Chuyên gia mắt Singapore điều trị các bệnh võng mạc tại FV

21/08/2017 08:00 GMT+7

Vào ngày 28.8 tới, hai bác sĩ điều trị cao cấp của Trung tâm mắt quốc gia Singapore (SNEC) - bác sĩ Lee Shu Yen và bác sĩ Laurence Lim - sẽ thăm khám và điều trị cho bệnh nhân tại Khoa Mắt - Bệnh viện FV. Đây là cơ hội để bệnh nhân mắc các bệnh lý võng mạc được các chuyên gia hàng đầu thế giới thăm khám và điều trị ngay tại Việt Nam.

Bác sĩ Lee Shu Yen và bác sĩ Laurence Lim được biết đến là những chuyên gia dày dạn kinh nghiệm trong điều trị các bệnh lý võng mạc ở người lớn và trẻ em.
Bác sĩ Lee Shu Yen lấy bằng tiến sĩ chuyên ngành nhãn khoa vào năm 2004, đồng thời hoàn thành khóa thực tập 2 năm chuyên sâu về phẫu thuật dịch kính võng mạc tại SNEC và tại Viện Mắt Lions (Úc).
Bà dành nhiều tâm huyết cho việc nghiên cứu các bệnh lý võng mạc như bong võng mạc, võng mạc tiểu đường, biến chứng cận thị độ cao ảnh hưởng tới võng mạc và liệu pháp gien cho các bệnh rối loại võng mạc.
Bên cạnh công tác chuyên môn, bác sĩ Lee Shu Yen còn làm Giám đốc chương trình giáo dục đại học chuyên ngành nhãn khoa, Trường đại học Y SingHealth - Đại học Quốc gia Singapore.
Bác sĩ Laurence Lim tốt nghiệp chuyên ngành y - Đại học Quốc gia Singapore năm 2002. Sau khi tốt nghiệp, ông được tuyển chọn làm bác sĩ nội trú SNEC và đạt chứng chỉ loại giỏi, được trao bằng khen ứng viên sáng giá nhất chuyên khoa dịch kính võng mạc để được giữ lại làm việc tại đây.
Bác sĩ Lim đam mê nghiên cứu các bệnh lý đáy mắt như thoái hóa hoàng điểm, tân mạch hắc mạc, biến chứng võng mạc do tiểu đường, bong võng mạc, đặc biệt là những bệnh lý võng mạc ở trẻ em... Ngoài ra, ông cũng được biết đến là bậc thầy về phẫu thuật đục thủy tinh thể.
Trong công tác nghiên cứu khoa học, bác sĩ Lim là trưởng nhóm nghiên cứu nhiều đề tài được Hội đồng Nghiên cứu y khoa quốc gia Singapore tài trợ. Ông cũng thường được các tổ chức y khoa quốc tế mời giảng dạy và thuyết trình về lĩnh vực này.
Để đặt lịch khám với bác sĩ Lee Shu Yen và bác sĩ Laurence Lim, vui lòng liên hệ Khoa Mắt - Bệnh viện FV: 028.54113436 hoặc 028.54113333 - máy nhánh 2000 hoặc www.fvhospital.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.