Chuyên gia chỉ cách làm dầu gội đầu tự nhiên

07/11/2016 10:01 GMT+7

Để có mái tóc sạch và khỏe mạnh, gội đầu là điều phải làm.

Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một loại dầu tự nhiên thì những loại dầu gội được các nhà liệu pháp thiên nhiên hướng dẫn sau đây sẽ rất hữu ích cho bạn, theo boldsky.
Trứng và vodka
Dầu gội đầu này là một giải pháp tuyệt vời cho tóc dầu. Trộn 2 thìa vodka với 2 quả trứng và dùng như dầu gội thông thường. Mát xa vài phút và xả lại bằng nước lạnh.

Bột baking soda và nước
Nếu tóc quá bẩn, loại hỗn hợp này sẽ giúp bạn loại bỏ bụi bẩn hiệu quả. Trộn baking soda với một lượng nước vừa đủ để tạo thành bột nhão. Xoa bóp da đầu bằng hỗn hợp này và xả kỹ.
Quả bơ và bột baking soda
Loại trái cây màu xanh lá cây mềm mại này tuyệt vời cho mái tóc bị tổn thương. Trộn cơm quả bơ với nước và baking soda. Thoa nó trên da đầu và tóc, và xả lại kỹ bằng nước. Bạn sẽ có được mái tóc sạch và khỏe mạnh sau vài lần sử dụng nó.

Tóc tiếp xúc với các yếu tố môi trường như khí hậu, thời tiết và ô nhiễm. Các loại dầu gội chúng ta sử dụng vào mùa hè sẽ không thể thích hợp cho mùa đông, khi mái tóc cần độ ẩm nhiều hơn trong thời tiết khô. Vì vậy, thay đổi dầu gội thường xuyên là điều rất cần thiết. Theo các chuyên gia tóc, bạn nên thay đổi dầu gội đầu một lần mỗi ba tháng. Ngoài ra, nếu bạn không nhận được kết quả mong muốn từ dầu gội đầu và mái tóc vẫn không cải thiện thì đó là dấu hiệu cần thay đổi loại dầu khác hoặc tự chế dầu gội tự nhiên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.