Chuyện chưa kể về 'di sản' chữa đau dạ dày của người Nhật

30/04/2015 07:50 GMT+7

Trong khi bệnh đau dạ dày đang là nỗi ám ảnh của nhiều nước trên thế giới thì tại Nhật Bản, nhờ bí quyết gia truyền, họ đã thành công trong việc chống lại căn bệnh này trong suốt 136 năm qua.

Trong khi bệnh đau dạ dày đang là nỗi ám ảnh của nhiều nước trên thế giới thì tại Nhật Bản, nhờ bí quyết gia truyền, họ đã thành công trong việc chống lại căn bệnh này trong suốt 136 năm qua.
1. Duy trì những thói quen tốt
- Có chế độ ăn uống khoa học với thực phẩm ít calo, giàu chất xơ và nhiều khoáng chất. Nguyên tắc “hara hachi bu” tức là chỉ ăn no khoảng 8/10 và ăn chậm, nhai kỹ làm giảm và bão hòa a xít trong dạ dày, tốt cho quá trình tiêu hóa và giảm tải hoạt động cho dạ dày.
- Hạn chế bia rượu hay đồ uống có cồn, chất kích thích đồng thời uống nhiều nước khoáng là cách giúp người Nhật bảo vệ dạ dày.
- Tránh xa stress, giữ thái độ lạc quan và nghỉ ngơi hợp lý để cân bằng cuộc sống và nói “không” với bệnh đau dạ dày.
2. Loại bỏ cơn đau dạ dày bằng... di sản
Bí quyết chữa bệnh đau dạ dày của người Nhật Bản được bắt nguồn từ năm 1879. Người có công đem lại tinh túy này cho người Nhật chính là Nobuyoshi Ohta.
Lịch sử kể rằng, Ohta đã từng khổ sở khi bị cơn đau dạ dày kinh niên hành hạ, nhờ sản phẩm có nguồn gốc từ phương Tây giúp cắt ngay cơn đau và mang đến cảm giác khoan khoái tức thời. Điều này đã thúc đẩy ông đi đến quyết định kinh doanh sản phẩm chữa đau dạ dày hiệu nghiệm.
Từ đó, Ohta đã không ngừng cải tiến công thức cũng như dạng đóng gói để hiệu quả và tiện dụng hơn. Đồng thời duy trì hương thơm thảo mộc mang lại cảm giác dễ chịu, sảng khoái trong hơn một thế kỷ qua. Đến nay vượt qua mọi biến cố của thời đại, Ohta’s Isan đã trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm chữa đau dạ dày ở Nhật Bản.
Có thể nói, Ohta’s Isan được xem như di sản cắt cơn đau dạ dày của người dân xứ sở hoa anh đào - hình ảnh tiêu biểu cho đất nước Nhật Bản: kiên cường, đáng tin cậy và tài hoa. Đây cũng là lý do khiến 136 năm qua, Ohta’s Isan luôn giành được niềm tin yêu của người tiêu dùng Nhật Bản, đồng thời chinh phục đông đảo khách hàng khó tính trên thế giới.
Viên Nén Ohta’s Isan A Tablet
Bụng Yên Dạ Khỏe
Giấy XNNDQC số: 505/2015/XNQC-ATTP.
Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.