Chuyện chăm sóc da của các nàng hot girl

13/09/2018 14:40 GMT+7

Câu chuyện làm đẹp của các hotgirl bao giờ cũng là đề tài hấp dẫn và gợi sự tò mò của công chúng, đặc biệt là các fan hâm mộ.

Cùng lắng nghe chia sẻ về các phương pháp giữ gìn làn da trắng mịn không tì vết của hai beauty blogger nổi tiếng hiện nay - Ribi Sachi và An Phương.
Không quên tẩy trang và sử dùng kem dưỡng ẩm hằng ngày
Sai lầm thường thấy của phái đẹp chính là khi make up thì mới sử dụng tẩy trang. Trong khi đó, làn da hằng ngày vẫn phải đối mặt với nắng nóng, khói bụi, mồ hôi, dẫn đến lỗ chân lông dễ bị tắc nghẽn. Vậy nên, những khi không trang điểm bạn cũng cần tẩy trang nhẹ nhàng để làm sạch da và là bước đệm cho sữa rửa mặt phát huy hết công dụng.
Làn da sáng mịn là một trong những điểm mạnh của Ribi Sachi
Làn da sáng mịn là một trong những điểm mạnh của Ribi Sachi
Đối với các bạn thường xuyên trang điểm thì sản phẩm tẩy trang và kem dưỡng ẩm là vật không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da căn bản. Làn da đẹp được giữ ẩm tốt sẽ giúp lớp make up đẹp và bền hơn.
Kem chống nắng và mặt nạ: Vật bất ly thân
Với công việc thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, An Phương và Ribi Sachi sở hữu thói quen sử dụng kem chống nắng hằng ngày để bảo vệ làn da dưới tác động của tia tử ngoại.
Trên thị trường hiện nay, bạn có thể lựa chọn kem chống nắng dòng cơ bản hoặc kem chống nắng cao cấp có thêm tác dụng trang điểm nhẹ, bổ sung tinh chất chống lão hóa. Đặc biệt, dòng kem chống nắng cao cấp nhất hiện nay còn có thể tránh ánh sáng xanh từ các sản phẩm điện tử như tivi, máy tính… giúp da không bị tối màu và sạm nám.
Ngoài ra, thói quen sử dụng mặt nạ hằng ngày còn giúp cung cấp dưỡng chất cho da một cách nhanh chóng. Hiện nay, thị trường mặt nạ rất đa dạng từ mặt nạ giấy, mặt nạ lột, mặt nạ rửa… tùy theo từng loại da, nhu cầu, điều kiện kinh tế mà có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.
Ribi Sachi chia sẻ bí quyết chăm sóc da tại sự kiện Giới thiệu thức uống Ice+ Sơ Ri Beauti
Ribi Sachi chia sẻ bí quyết chăm sóc da tại sự kiện Giới thiệu thức uống Ice+ Sơ Ri Beauti
Nước uống hằng ngày bổ sung Glutathione giúp làn da sáng mịn và chống lão hóa
Glutathione là một peptide bao gồm ba a xít amin quan trọng cho cơ thể. Với khả năng chống ô xy hóa và bảo vệ tế bào hiệu quả nhất, Glutathione được mệnh danh là “bậc thầy chống lão hóa” khi tăng cường tạo ra sắc tố melanin sáng và ngăn chặn hắc tố melanin.
Với các chuyên gia làm đẹp, Glutathione được xem là bí quyết hoàn hảo cho một làn da sáng mịn, tươi trẻ và cách tốt nhất để bổ sung chính là qua đường ăn uống. Trong đó, việc bổ sung Glutathione hằng ngày được xem là phương pháp rất tốt giúp cơ thể hấp thu hiệu quả.
Ribi Sachi và An Phương cho biết hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bổ sung trong đó nước uống hằng ngày Ice+ Sơ Ri Beauti là phương pháp hiệu quả vì sự tiện dụng và chất lượng. Ice+ Sơ Ri Beauti là loại nước uống đặc biệt được làm từ hai nguyên liệu chính là trái sơ ri Việt Nam tươi ngon và dưỡng chất Gluthathione - được nghiên cứu, phát triển bởi Kyowa Hakko Bio thuộc Tập đoàn KIRIN Nhật Bản trong suốt hơn 35 năm.
Thức uống Ice+ Sơ Ri Beauti hiện đã được phân phối trên toàn quốc
Thức uống Ice+ Sơ Ri Beauti hiện đã được phân phối trên toàn quốc
Theo các nghiên cứu khoa học, hiệu quả làm sáng da của Glutathione càng được phát huy tối đa khi được kết hợp với vitamin C, trong đó sơ ri nổi tiếng là “Vua vitamin C” vì hàm lượng vitamin C gấp 20 - 40 lần trái cam cùng nhiều vitamin tốt cho sức khỏe như như A, K, E, B1, B2, B3…
Ribi Sachi và An Phương sử dụng Ice+ Sơ Ri Beauti giải khát hằng ngày thay cho nước giải khát. Thời điểm sử dụng tốt nhất là sau bữa ăn sáng hoặc ăn trưa, giúp bổ sung năng lượng và nguồn vitamin tuyệt vời cho một cơ thể khỏe mạnh, tươi trẻ.
Ice+ Sơ Ri Beauti là sản phẩm nước giải khát mới của Tập đoàn KIRIN Việt Nam và Công ty Interfood. Sản phẩm chứa Glutathione, hỗ trợ làm sáng da và ngăn ngừa lão hóa, góp phần mang lại làn da tươi trẻ từ bên trong.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.