'Chuyện ấy' của người phụ nữ có đến 2 'cô bé'

15/08/2016 15:40 GMT+7

Người đàn ông của cô đã thẳng thắn chia sẻ rằng 'chuyện ấy' của họ rất tuyệt và mọi 'cô bé' đều khác nhau.

Đó là nội dung “nóng hổi” trên reddit.com - một trong những cộng đồng mạng lớn nhất thế giới.
Với vai trò là người đàn ông của cô gái có 2 âm đạo, một người dùng trên trang web trên đã thẳng thẳn trả lời tất cả các câu hỏi về đời sống tình dục của họ. Đây không phải là đề tài xuất hiện lần đầu tiên trên trang mạng này khi cũng chính người đàn ông này vào năm 2013 đã từng một lần đề cập đến. Tuy nhiên, do đề tài này quá “bất thường” và “hấp dẫn” nên một lần nữa, nội dung của nó lại thu hút sự quan tâm của rất nhiều người dùng khác.

Người đàn ông này cho biết, lần đầu hẹn hò với cô gái đặc biệt ấy, cô đã úp mở rằng cô có đến 2 “cái” mà hầu hết các cô gái khác không có. “Và tôi phải mất vài phút mới phát hiện ra được sự thật. Đó quả thật là một cuộc nói chuyện thú vị”, anh chia sẻ.
Bạn gái của anh có cuộc sống hoàn toàn bình thường cho đến năm 16 tuổi khi các bác sĩ phát hiện cô có đến 2 tử cung, 2 cổ tử cung và 2 âm đạo. Có nghĩa là cô có thể mang thai cùng lúc ở cả hai tử cung. Tuy nhiên, may mắn là cô chỉ trải qua 1 đợt “đèn đỏ” mỗi tháng.
Hàng loạt câu hỏi đã được đặt ra cho cặp đôi khác thường này, từ những câu hỏi có tính tò mò cho đến những câu hỏi thiếu đứng đắn.

tin liên quan

3 thói quen sống tốt cho 'chuyện ấy'
Ham muốn tình dục mạnh hay thấp cũng là cách đánh giá sức khỏe tổng thể của một người. Vậy làm gì để tăng khả năng 'chuyện ấy' của bạn?

Trả lời câu hỏi về việc anh cảm thấy thế nào khi phát hiện người phụ nữ của mình có đến 2 “cô bé” cùng lúc, anh nói: “Tôi cảm thấy thật là buồn cười”. Khi được hỏi anh cảm thấy thế nào sau khi “giao chiến” với 2 “cô bé”, anh trả lời: “Tôi thấy rằng mọi 'cô bé' đều khác nhau”.
Khi được hỏi suy nghĩ của anh khi biết có nhiều đấng mày râu thú thật là muốn ngất đi khi nghĩ đến cảnh anh một mình đối phó với cả hai “chiến binh” cùng lúc, anh bảo anh không thể nhịn được cười. “Điều ấy thật tuyệt!”, anh nói.
Khi một người dùng hỏi rằng anh chọn điều nào, 2 “cô bé” hay 4 “quả núi”. Anh hài hước trả lời rằng: "Tôi luôn thích có cặp có đôi, nên tôi sẽ chọn 2 “cô bé” và 2 “quả núi””.

tin liên quan

4 lý do bị đau khi làm 'chuyện ấy'
Màn dạo đầu chưa 'ấn tượng', khô âm đạo, hoặc không sử dụng chất bôi trơn là những nguyên nhân phổ biến khiến quan hệ tình dục bị đau.

Nhận xét sau khi trả lời các câu hỏi ở trang web trên, anh cho rằng có quá nhiều người không biết gì về cấu tạo của bộ phận sinh dục nữ. Anh thậm chí còn “giảng bài” cho họ để khai sáng họ.
Chia sẻ trên Daily Mail, cô nàng có 2 “cô bé" nói: “Chuyện ân ái của chúng tôi rất tuyệt. Tuy nhiên, điều này còn tùy thuộc vào việc anh ấy chọn “cô bé” nào để 'giao chiến'”...

tin liên quan

Cắt bao da quy đầu tác động đến 'chuyện ấy' ra sao?
Cắt bao quy đầu là một vấn đề liên quan sức khỏe tình dục được tranh luận sôi nổi. Mới đây, Trung tâm Ngăn ngừa và kiểm soát dịch bệnh Mỹ (CDC) cho biết việc cắt bao da quy đầu có lợi nhiều hơn hại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.