Chương trình Truyền hình trực tuyến: ‘Trợ lý dạ dày’

03/07/2019 10:27 GMT+7

Nhằm mang đến những thông tin bổ ích về việc bảo vệ sức khỏe cho dạ dày, Báo Thanh Niên sẽ phối hợp cùng nhãn hàng YUMANGEL thuốc dạ dày chữ Y tổ chức loạt chương trình truyền hình trực tuyến mang tên “Trợ lý dạ dày”.

Chương trình đầu tiên mang tên “Bệnh đau dạ dày: Vì sao ngày càng phổ biến?” sẽ được phát vào lúc 14 giờ 00 thứ năm, ngày 4.7 trang kênh Fanpage và Youtube của Báo Thanh Niên.
Trong chương trình này, bác sĩ Võ Hồng Minh Công, Trưởng khoa Tiêu hóa, Bệnh viện Nhân Dân Gia Định sẽ cùng trò chuyện với bạn đọc của Báo Thanh Niên. Bác sĩ Công sẽ cung cấp những thông tin quan trọng để độc giả có thêm thông tin cho việc phòng ngừa và điều trị căn bệnh rất phổ biến này.
Cũng trong chương trình này, bác sĩ Công sẽ giải đáp các thắc mắc của bạn đọc xung quanh vấn đề bệnh lý dạ dày. Các câu hỏi bạn đọc có thể gửi trước về cho chương trình qua hộp thư trolydaday@thanhnien.vn hoặc ngay trong lúc chương trình diễn ra bằng cách để lại thông tin trên Youtube hoặc Fanpage Báo Thanh Niên. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng sẽ tổ chức một cuộc thi nhỏ với những phần quà thú vị dành cho bạn đọc theo dõi chương trình.

Bệnh đau dạ dày vì sao ngày càng phổ biến?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.