Chung tay phòng chống dịch bệnh

23/11/2015 11:06 GMT+7

Các bệnh như sốt xuất huyết, tay chân miệng vẫn lưu hành tại nhiều quốc gia, đặc biệt là các quốc gia châu Á, mỗi năm ghi nhận hàng chục triệu trường hợp mắc và hàng nghìn trường hợp tử vong.

Các bệnh như sốt xuất huyết, tay chân miệng vẫn lưu hành tại nhiều quốc gia, đặc biệt là các quốc gia châu Á, mỗi năm ghi nhận hàng chục triệu trường hợp mắc và hàng nghìn trường hợp tử vong.

Chung tay phòng chống dịch bệnhÔng Nguyễn Thành Phước, General Manager phụ trách sales và marketing Công ty Fumakilla VN: “Nhãn hàng JUMBO VAPE sẽ luôn đồng hành cùng cộng đồng phòng chống dịch bệnh theo định hướng lâu dài và hiệu quả thiết thực”  - Ảnh: Mai Sen
Tại Việt Nam, những năm gần đây, do chủ động triển khai đồng bộ và hiệu quả các biện pháp phòng chống dịch bệnh nhằm ngăn chặn sự xâm nhập của các dịch bệnh mới nổi, nguy hiểm như Ebola, MERS-CoV, dịch hạch, cúm A nên chưa ghi nhận ca bệnh. Tuy nhiên với các dịch bệnh lưu hành như sốt xuất huyết, tay chân miệng, sởi, sốt rét, dại, viêm não và một số bệnh, dịch khác vẫn ghi nhận số mắc và tử vong hằng năm.
Chủ động phòng chống dịch bệnh
Trong khuôn khổ chương trình phối hợp hoạt động giai đoạn 2014 - 2020 đã được ký kết giữa Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (LHPN VN) và Bộ Y tế, ngày 21.11.2015 tại TP.Cần Thơ, Hội LHPN VN và Bộ Y tế phối hợp tổ chức liên hoan sáng kiến truyền thông phòng chống dịch bệnh. Đây là một trong những hoạt động truyền thông nhằm tuyên truyền, cung cấp các kiến thức, kỹ năng truyền thông phòng chống dịch bệnh cho đội ngũ cán bộ, tuyên truyền viên các cấp của hội, góp phần chăm sóc sức khỏe và xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững. Liên hoan cũng là một cơ hội rất thích hợp để cổ vũ, động viên các tuyên truyền viên phụ nữ tích cực tham gia các hoạt động truyền thông tại cộng đồng để giúp chị em phụ nữ hiểu biết đầy đủ về dịch bệnh và sớm hình thành những thói quen, những hành động có lợi cho môi trường, sức khỏe.
Chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch bệnh
Ngoài các hoạt động phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết (SXH) đã ký kết đồng hành với Hội LHPN VN, nhãn hàng JUMBO VAPE của Công ty TNHH Fumakilla Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi “Liên hoan sáng kiến truyền thông phòng chống dịch bệnh năm 2015” tại TP.Cần Thơ. Đây là một trong những hoạt động vì cộng đồng đã được Công ty Fumakilla Việt Nam đưa vào định hướng lâu dài qua các hoạt động rất thực tế như: kết hợp cùng các chuyên gia, bác sĩ uy tín để truyền thông và hướng dẫn các kiến thức về ngăn ngừa và phòng chống bệnh SXH, cung cấp các giải pháp về giữ gìn vệ sinh môi trường sống sạch sẽ, giúp người dân quyết liệt hơn trong công tác phòng chống dịch bệnh bằng những hoạt động cụ thể, thiết thực tại nơi họ sống, cùng Hội LHPN VN hướng tới mục tiêu có 50 triệu hộ gia đình khắp 63 tỉnh thành được cung cấp kiến thức và sản phẩm tài trợ từ Fumakilla, đồng thời thực hiện nếp sống “3 sạch”: sạch nhà, sạch ngõ, sạch bếp; tiến tới loại trừ dịch bệnh, trong đó có SXH”.
Phát biểu tại buổi liên hoan, ông Nguyễn Thành Phước, General Manager phụ trách sales và marketing Công ty Fumakilla Việt Nam cho biết: “Là thương hiệu đang đứng đầu về thị phần sản lượng và doanh thu của ngành hàng thuốc diệt côn trùng ở Việt Nam theo kết quả nghiên cứu khảo sát của Nielsen Việt Nam công bố tháng 10.2015, nhãn hàng JUMBO VAPE cam kết sẽ luôn đồng hành cùng Hội LHPN VN trong việc chung tay vì cộng đồng phòng chống dịch bệnh theo định hướng lâu dài và hiệu quả thiết thực. Hiện nay, với những cải tiến vượt trội và áp dụng công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất hàng đầu Nhật Bản, chúng tôi tin rằng người tiêu dùng Việt Nam sẽ hài lòng khi sử dụng sản phẩm JUMBO VAPE để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình khỏi các loại côn trùng gây hại, đặc biệt là ngăn ngừa muỗi vằn truyền bệnh SXH”.
Chung tay phòng chống dịch bệnh 2
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.