Chung tay đẩy lùi Covid-19: Sweethome Bakery ra dòng bánh trung thu đặc biệt

06/09/2020 09:00 GMT+7

Năm nay Sweethome Bakery sẽ ra mắt sản phẩm bánh trung thu đặc biệt nhằm chung tay đẩy lùi Covid-19.

Hai ngàn hộp bánh đặc biệt trị giá hơn 1,3 tỉ đồng sẽ dành tặng đội ngũ chống dịch Covid-19 ở Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Quảng Nam, và có 50.000 “phiên bản” bánh trung này cũng được tung ra thị trường với mục đích gây quỹ ủng hộ các tỉnh thành chống dịch.

Tinh thần chung tay vì đại dịch

Ngày 3.9, tại TP.HCM, Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Chấn Khang đã làm lễ ký kết trao tặng 2.000 hộp bánh trung thu thương hiệu Sweethome Bakery, trị giá hơn 1,3 tỉ đồng, cho đội ngũ y bác sĩ đang tham gia chống dịch Covid-19. Tham dự buổi lễ có bác sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Mai - Chánh văn phòng Sở Y tế TP.HCM và bà Dương Thị Huyền Trâm - Trưởng ban Phong trào Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (TP.HCM), cùng lãnh đạo Công ty Chấn Khang.
Ông Lưu Lập Chánh - Tổng giám đốc Công ty Chấn Khang - chia sẻ: “Chúng tôi đã dồn tâm huyết để sản xuất 2.000 hộp bánh trung thu đặc biệt này với mong muốn góp một phần nhỏ hưởng ứng tinh thần chống dịch. Đây cũng là lời tri ân gửi đến đội ngũ y bác sĩ đã hy sinh thầm lặng, vô cùng vất vả... trên tuyến đầu chống dịch. Nghĩa cử cao đẹp của họ gợi nguồn cảm hứng để Sweethome Bakery cho ra đời dòng sản phẩm bánh trung thu đặc biệt năm nay, với nguyên liệu là các loại thực phẩm đã được khoa học nghiên cứu, đánh giá có thể tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch.
Tại buổi lễ bà Nguyễn Thị Huỳnh Mai bày tỏ: “Dịch Covid-19 tác động lớn đến mọi lĩnh vực, trong đó nhiều công ty doanh nghiệp gặp rất nhiều khó khăn. Dù trong hoàn cảnh khó khăn, họ vẫn sẵn sàng đóng góp sức người, sức của để cùng chung tay phòng chống dịch. Thương hiệu bánh trung thu Sweethome Bakery trở nên quen thuộc với người tiêu dùng hơn 20 năm nay. Năm nay, món quà đặc biệt này đến với đội ngũ y bác sĩ trong trận tuyến chống dịch như lời cổ vũ, động viên đầy ý nghĩa”.
Bà Dương Thị Huyền Trâm cho biết: UBMTTQ Việt Nam (TP.HCM) sẽ phối hợp với Công ty Chấn Khang trao tận tay đội ngũ y bác sĩ ở các địa phương gồm Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Quảng Nam (mỗi nơi 500 hộp) trong khoảng một tuần tới. Đây là những việc làm đầy ý nghĩa, thể hiện nghĩa cử cao đẹp của người dân thành phố cùng chung tay đẩy lùi dịch Covid-19, xây dựng một thành phố văn minh, hiện đại và nghĩa tình.
Được biết, bên cạnh 2000 hộp bánh đặc biệt dành tặng, Sweethome Bakery còn sản xuất thêm 5.000 hộp bánh tương tự để bán ra thị trường, trích mỗi hộp 50.000 đồng gây quỹ ủng hộ lực lượng đang ngày đêm ở tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Gửi gắm tâm hồn vào từng chiếc bánh

Nói về phẩm chất của những chiếc bánh trung thu đặc biệt này, ông Lưu Lập Chánh tiết lộ: “Năm nay, tôi quyết định phải trực tiếp làm và giám sát chặt chẽ từ đầu đến cuối các công đoạn để làm ra những chiếc bánh trung thu đặc biệt này và cả những loại bánh trung thu khác. Vì tôi muốn gửi gắm vào đó tất cả kinh nghiệm, bí quyết và tâm hồn của mình nhằm tri ân những người trong tuyến đầu chống dịch và cả khách hàng thân thương của mình”. Theo đó, mọi người sẽ có cơ hội thưởng thức dòng bánh có hương vị truyền thống với những chiếc bánh quen thuộc vị thập cẩm, vị bào ngư, vị yến sào, vị gà quay vi cá,… những món quà quen thuộc từ ngày xưa chứa đựng tinh hoa ẩm thực văn hóa nước nhà và là biểu tượng của sự đoàn viên, gắn kết. Bên cạnh đó, dòng bánh có hương vị hiện đại từ nhân trái cây: Dưa lưới, đào, táo đỏ… được kết hợp khéo léo bên trong chiếc bánh trung thu như hơi thở tươi mới giữa cái phong vị truyền thống. Ngoài ra, còn có dòng bánh low carb (ít đường) với hương vị hạt sen, bí đỏ, gấc, trần bì… phù hợp với người ăn kiêng, cho bạn thưởng thức trọn vẹn hương vị trung thu mà vẫn đảm bảo sức khỏe. Tất cả những điều đó không chỉ biến hộp bánh trung thu Sweethome Bakery như sản phẩm thông thường mà nâng tầm như “Quý vật tầm quý nhân”.
“Ngoài sản phẩm bánh trung thu thương hiệu Sweethome Bakery năm 2020 rất đa dạng từ hương vị truyền thống đến hương vị hiện đại, chúng tôi đặc biệt chú trọng đến sức khỏe người tiêu dùng. Nguyên liệu làm bánh trung thu được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo tốt cho sức khỏe. Hình thức bánh trung thu của Sweethome Bakery cũng được chăm chút kỹ lưỡng, sáng tạo mẫu mã bắt mắt hơn”, ông Lưu Lập Chánh cho biết thêm.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG:

35 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 17, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

324-326 Bạch Đằng, P.14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

38 Nơ Trang Long, P.14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

199 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

613 Nguyễn Đình Chiểu, P.2, Q.3, TP.HCM

503 Âu Cơ, P.Phú Trung, Tân Phú, TP.HCM

74-74B Cao Thắng, P.4, Q.3, TP.HCM

213 Hoàng Diệu, P.8, Q.4, TP.HCM

A1/6A2, Ấp 2, xã Bình Hưng, H.Bình Chánh, TP.HCM

177 Hòa Bình, P.Hiệp Tân, Q.Tân Phú, TP.HCM

116 Nguyễn Văn Nghi, P.5, Q.Gò Vấp, TP.HCM

294 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM

194 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, TP.HCM

=======================

Hotline: 1900 3318 - (028) 38 99 77 44 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.