Chuẩn bị cho lễ cưới, cô dâu giảm được 61 kg, chú rể giảm 34 kg

Ngọc Quý
Ngọc Quý
22/03/2019 11:24 GMT+7

Để chuẩn bị cho lễ cưới, một cặp đôi ở Mỹ đã cùng nhau giảm cân. Kết quả của quyết tâm này là người đàn ông giảm được 34 kg, trong khi hôn thê của ông giảm được 61 kg.

Với nỗ lực giảm cân thành công, ông Alex O’ Toole và cô Mary Jane đã xuất hiện trong lễ cưới với hình dáng hoàn toàn khác. Hiện tại, hai vợ chồng đang sống ở thành phố Orlando, bang Florida (Mỹ), theo Popsugar.
Mọi thứ bắt đầu từ năm 2016, khi họ cùng có chuyến đi đến công viên Vương quốc Động vật trong khu nghỉ mát Walt Disney World. Cả hai đã chụp với nhau rất nhiều hình. Nhưng khi trở về và xem lại những tấm ảnh đó, họ quyết định phải cùng nhau giảm cân.
“Đó là một chuyến đi tuyệt vời. Chúng tôi đã xem lại những bức hình và quyết định phải thay đôi thói quen ăn uống”, cô Mary kể lại. Họ đã lấy mốc là ngày tổ chức cưới vào tháng 11.2018 để làm động lực giảm cân.
Ông Alex giảm cân trong 1 năm và đánh bay được 34 kg mỡ. Trong khi đó, quá trình giảm cân của cô Mary kéo dài đến 2 năm và cô giảm được 61 kg.
“Tôi đã có ý định từ lâu rằng tôi sẽ mua một chiếc áo cưới dành cho người bụng phẳng ít mỡ. Tôi tự xác định là không trả tiền nhiều cho chiếc váy cưới vì phải thêm vải”, Mary nói.
Chia sẻ về phương pháp giảm cân, cô cho biết họ đã ghi chép lại kỹ lưỡng thói quen ăn uống, thực hiện chế độ ăn kiêng kết hợp với tập thể dục thường xuyên, theo Popsugar.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.