Chữa đau bụng bằng thảo mộc

29/04/2017 12:01 GMT+7

Đau bụng hoặc axit dạ dày có thể làm cho cuộc sống của ta khó chịu. Ngoài việc dùng thuốc giảm đau, có một số loại thảo mộc giúp chặn đứng cơn đau bụng được liệt kê dưới đây, theo boldsky.

Húng quế
Thêm lá húng quế vào trà hoặc uống nước rau húng quế là cách tuyệt vời để kiềm chế axit. Chúng giúp làm dịu axit trong dạ dày và thành ruột.
Quế
Việc bổ sung loại thảo mộc này vào chế độ ăn uống có thể giúp giảm bớt những khó chịu về dạ dày và các bệnh về đường tiêu hóa như phân lỏng và buồn nôn.
Hạt thì là
Một trong những loại thảo mộc hiệu quả nhất được biết đến rộng rãi trong việc giảm co thắt đường tiêu hóa, đau dạ dày cấp tính và cháy axit là dùng hạt thì là.

Cây thì là
Cây thì là được dùng để giải quyết nhiều vấn đề về tiêu hóa như đau bụng, tiêu chảy, co thắt ruột non và axit dạ dày. Đây là một loại thảo mộc rất mạnh được sử dụng trong việc phục hồi tiêu hóa.
Gừng
Loại thảo mộc như gừng có thể hoàn toàn giúp chống viêm. Tuy nhiên, nếu dùng quá liều thực sự có thể gây hại vì nó có đặc tính rất mạnh, do đó nên cẩn thận khi dùng gừng.
Đinh hương
Một loại thảo mộc được biết đến với tác dụng làm dịu dạ dày và sau khi được đưa vào dạ dày, nó sẽ giúp điều chỉnh trào ngược axit và giữ cho quá trình tiêu hóa hoạt động trôi chảy.

tin liên quan

Những thực phẩm không nên ăn khi bụng đói
Thức dậy lúc bụng đói khiến bạn dễ cầm lấy ăn bất cứ loại thực phẩm nào trong tầm tay và nhai liền. Tuy nhiên, có một số loại thực phẩm bạn không nên ăn trong lúc bụng “kêu réo ầm ầm”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.