Chưa cấp phép cho Phòng khám đa khoa Baylor đến khi xử lý xong

11/03/2017 08:52 GMT+7

TS-BS Bùi Minh Trạng - Chánh thanh tra Sở Y tế TP.HCM thông tin quan điểm của Sở là chưa cấp phép cho Phòng khám đa khoa Baylor cho đến khi xử lý xong sai phạm đối với phòng khám này.

Ngày 10.3, được sự ủy quyền của GS-TS Nguyễn Tấn Bỉnh - Giám đốc Sở Y tế TP.HCM, TS-BS Bùi Minh Trạng - Chánh thanh tra Sở thông tin quan điểm của Sở là chưa cấp phép cho Phòng khám (PK) đa khoa Baylor (thuộc Công ty TNHH đầu tư y tế quốc tế Đông Á, 202 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10) cho đến khi xử lý xong sai phạm đối với PK này.
Như Thanh Niên đã thông tin, PK này hoạt động khám chữa bệnh không phép (Sở đang trình UBND TP ra quyết định xử phạt PK 120 triệu đồng).
Ngoài ra, PK còn bị bệnh nhân phản ánh lên Sở vì cho rằng sử dụng bác sĩ điều trị không có chứng chỉ hành nghề, gây biến chứng.

tin liên quan

Phòng khám có bác sĩ Trung Quốc hoạt động 'chui'
Ngày 9.3, tin từ Sở Y tế TP.HCM cho biết, Sở đã có tờ trình UBND TP về việc xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH đầu tư y tế quốc tế Đông Á (phòng khám đa khoa Baylor ở 202 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10) 120 triệu đồng vì hoạt động khám, chữa bệnh không phép.
 
Trong sổ sách mà thanh tra y tế thu tại phòng khám thể hiện PK này hoạt động “chui” từ tháng 12.2016 và đến tháng 2.2017 đã điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa và có nhiều trường hợp phá thai. Ngoài ra, Thanh tra Sở Y tế TP vừa quyết định xử phạt Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế 5 Châu (đường Sư Vạn Hạnh, P.13, Q.10) 3,7 triệu đồng vì vi phạm về: hồ sơ bệnh án, tên bảng hiệu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.