Chống lại tuổi tác bằng thực phẩm

24/03/2016 21:14 GMT+7

Giữ lại tuổi xuân của bạn ư? Bí mật này nằm ngay trong dĩa ăn thường ngày của bạn. Các chuyên gia hàng đầu đã chứng minh rằng chúng ta có thể thực hiện điều đó một cách rất đơn giản, theo timesofindia .

Giữ lại tuổi xuân của bạn ư? Bí mật này nằm ngay trong dĩa ăn thường ngày của bạn. Các chuyên gia hàng đầu đã chứng minh rằng chúng ta có thể thực hiện điều đó một cách rất đơn giản, theo timesofindia.

Các loại rau có lá màu xanh đậm giúp bạn có thị lực tốt hơn - Ảnh: ShutterstockCác loại rau có lá màu xanh đậm giúp bạn có thị lực tốt hơn - Ảnh: Shutterstock
Việc đầu tiên phải làm dành cho những người thực sự muốn chống lại sự lão hóa là bổ sung đầy đủ lượng protein trong chế độ ăn uống. Nó bao gồm thịt gà, trứng và hải sản dành cho những người không có chế độ ăn chay. Còn đối với người ăn chay thì có thể thay thế bằng các loại thực phẩm như bơ đậu phộng, sữa không đường, sữa chua cung như phomat ít chất béo.
Bước tiếp theo là tìm các loại thực phẩm có nhiều màu tím. Bao gồm các loại hoa quả như quả mận, nho, các loại rau như bắp cải đỏ (phần lớn là màu tím).
Mọi người đều biết rằng ăn nhiều rau củ các loại thì tốt cho sức khỏe những sẽ tốt hơn nếu nắm bắt được mỗi loại rau cung cấp những dưỡng chất như thế nào cho cơ thể bạn như các loại rau có lá màu xanh đậm giúp bạn có thị lực tốt hơn. Cà rốt, cà chua có đầy đủ các chất chống oxy hóa. Bông cải xanh giúp chống lại bệnh tim và cung cấp vitamin C, một thành phần chống lão hóa tuyệt vời.
Một loại thực phẩm quan trọng trong chế độ ăn uống thường ngày là các loại hạt. Hạnh nhân và óc chó tăng cường năng lượng và cải thiện chức năng của não.
Cuối cùng, món tráng miệng hấp dẫn không thể bỏ qua là một miếng socola đen. Trong socola này có chứa phenylethylamine tạo cảm giác yêu đời, hưng phấn. Đây thực sự là sự điều ngọt ngào nhất trong bữa ăn của bạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.