Chống dịch thủy đậu tại khu chế xuất Tân Thuận

05/01/2017 10:37 GMT+7

Từ ngày 17.11.2016 - 4.1.2017 tại Công ty Gunze đã xảy ra dịch thủy đậu khiến 30 trường hợp mắc.

Ngày 4.1, bác sĩ Nguyễn Trí Dũng, Giám đốc Trung tâm y tế dự phòng TP.HCM cùng BQL các KCN, KCX TP.HCM, Trung tâm y tế dự phòng Q.7 và Phòng Y tế KCX Tân Thuận (Q.7) làm việc với Công ty Gunze (thuộc KCX Tân Thuận) về tình hình bệnh thủy đậu tại công ty này.
Từ ngày 17.11.2016 - 4.1.2017 tại Công ty Gunze đã xảy ra dịch thủy đậu khiến 30 trường hợp mắc.
Sau kiểm tra, xem xét tình hình thực tế, bác sĩ Dũng yêu cầu công ty phối hợp với Phòng khám đa khoa KCX Tân Thuận tiếp tục tầm soát, phát hiện sớm ca bệnh mới mắc để cách ly tại nơi ở, cho nghỉ làm việc ở nhà, điều trị theo chỉ định của cơ sở y tế đến khi được phép đi làm.

tin liên quan

Bác sĩ ơi: Bệnh thủy đậu cần kiêng cữ, tiêm phòng như thế nào?
Thưa bác sĩ, con em 11 tháng tuổi, đã đi nhà trẻ. Vừa rồi lớp cháu có cháu 15 tháng tuổi bị thủy đậu, cháu bé đó cũng đã nghỉ học. Như vậy, các cháu trong lớp có khả năng bị lây bệnh không ạ, tiêm phòng và phòng ngừa cho các bé nên thực hiện như thế nào ạ?
Ngoài ra, công ty thông báo tình hình dịch bệnh hằng ngày cho Trung tâm y tế dự phòng Q.7 và TP để có biện pháp hỗ trợ kịp thời. Công ty cho các công nhân có triệu chứng bệnh hoặc nghi ngờ mắc bệnh nghỉ làm và thực hiện vệ sinh tại nơi làm việc...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.