Chọn đúng Ensure cho người bạn yêu thương

16/04/2015 07:45 GMT+7

Danh mục sản phẩm dinh dưỡng y tế dành cho người lớn ngày nay rất phong phú nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng. Trong số đó, Ensure luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu.

Danh mục sản phẩm dinh dưỡng y tế dành cho người lớn ngày nay rất phong phú nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng. Trong số đó, Ensure luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu.
Chọn nhãn hiệu được tin dùng
Khi đang cân nhắc lựa chọn một món quà dành tặng cho ba mẹ, người thân đã lớn tuổi hay đi thăm bệnh, đa số người tiêu dùng thường ưu tiên chọn Ensure. Đây không chỉ là món quà thiết thực với nhiều lợi ích cho sức khỏe mà còn là lời chúc sức khỏe ý nghĩa được gửi đến người nhận. Thậm chí, hiện nay, nhiều nhân viên văn phòng cũng chọn Ensure như nguồn dưỡng chất bổ sung bên cạnh bữa ăn hàng ngày giúp họ duy trì và tăng cường sức khỏe.
 
Ensure là món quà vàng cho sức khỏe
Ensure không chỉ được người tiêu dùng ưa chuộng mà còn được các chuyên gia y tế tin tưởng khuyên dùng. Theo một khảo sát với 150 chuyên gia y tế có ít nhất 5 năm kinh nghiệm do công ty Nielsen vào năm 2012, 99% chuyên gia đồng ý rằng Ensure Gold “cung cấp nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cho người lớn tuổi hoặc bệnh nhân cần hồi phục sức khỏe”.
Tai Việt Nam, Abbott đã giới thiệu những dòng sản phẩm Ensure chuyên biệt như: Ensure Gold (dạng bột), Ensure Gold Vigor và Ensure Immune (dạng lỏng, đóng chai). Trong đó, Ensure Gold Vigor là thành tựu tiên tiến của Abbott được bổ sung thêm hệ Caltrius giúp hệ xương chắc khỏe, phòng ngừa loãng xương; trong khi Ensure Immune là sản phẩm được bổ sung dưỡng chất Antioxidant giúp tăng cường hệ miễn dịch. Hiện nay, Abbott vẫn tiếp tục đầu tư vào nghiên cứu và phát triển nhằm mang đến cho người tiêu dùng đa dạng các sản phẩm chất lượng ở nhiều mức giá khác nhau.
Chọn sản phẩm chính hãng
Theo thông tin trên báo chí gần đây cho thấy, nhiều cơ sở đã lợi dụng tâm lý khách hàng để kinh doanh các sản phẩm Ensure trôi nổi không rõ nguồn gốc, không có nhãn phụ tiếng Việt và không có giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng từ cơ quan chức năng tại Việt Nam. Chất lượng của những sản phẩm này có thể bị ảnh hưởng khi không được bảo quản và vận chuyển đúng cách.
Chị Anh Thư, nhân viên văn phòng tại TP.HCM, cho biết: “Thực phẩm, các sản phẩm dinh dưỡng và nhất là sữa là những mặt hàng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe nên tôi luôn cân nhắc cẩn thận khi chọn mua cho gia đình và bản thân. Theo lời khuyên của nhiều người có kinh nghiệm, tôi thường chọn những cửa hàng uy tín, kiểm tra cẩn thận hạn sử dụng và nhãn mác xem có dấu hiệu cạo sửa không. Đối với sản phẩm được gọi là “hàng xách tay”, tôi cũng khá dè chừng vì khó kiểm tra nguồn gốc và không biết khiếu nại với ai khi xảy ra sự cố”.
Hai dòng Ensure dạng nước, đóng chai đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam
Luôn đặt an toàn của khách hàng lên hàng đầu, Abbott khuyến cáo khách hàng chỉ nên mua những sản phẩm đã được Abbott xác nhận là hàng chính hãng và được nhập khẩu bởi nhà phân phối chính thức của Abbott, Công ty TNHH Dinh Dưỡng 3A. Mọi sản phẩm được phân phối chính thức đều có nhãn tiếng Việt để cung cấp đầy đủ thông tin giúp người dùng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Đồng thời, người tiêu dùng cũng dễ dàng tìm thấy thông tin về đường dây nóng của Abbott để có kiểm tra nguồn gốc sản phẩm hay tìm được những lời khuyên hữu ích cho những thắc mắc của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.