Chơi dại nuốt cá trê sống, người đàn ông phải cấp cứu

Ngọc Quý
Ngọc Quý
28/01/2019 20:34 GMT+7

Một người đàn ông ở Hà Lan đã nuốt một con cá trê sống dài 5 cm. Con cá kẹt trong cổ họng, người đàn ông tìm mọi cách để tống con cá ra ngoài nhưng kết quả chỉ là những ngụm máu nôn vào xô.

Nạn nhân là một người đàn ông 28 tuổi ở thành phố Rotterdam ở Hà Lan. Vụ việc xảy ra vào tháng 4.2016 nhưng mới được các bác sĩ tiết lộ trên tạp chí y khoa Acta Oto-Laryngologica, Fox News đưa tin ngày 26.1.
Người đàn ông uống bia với bạn bè và được cho là đã dùng chất kích thích. Một số người trong nhóm bạn đi cùng đã thử nuốt cá vàng và không ai gặp vấn đề gì lúc đó.
Đến phiên mình, người đàn ông nuốt một con cá trê nhỏ dài 5 cm. Tuy nhiên, con cá trê đã khiến nạn nhân bị mắc nghẹn. Cấu trúc cơ thể cá trê khác cá chép. Cá trê có các vây nhọn trên lưng, các ngạnh ở đầu và bụng mỡ nên đã mắc kẹt trong cổ họng người đàn ông.
Nạn nhân dùng hai ngón tay cho vào cổ họng để kích thích nôn, tống con cá ra ngoài nhưng vẫn thất bại và chỉ nôn ra máu. Những người bạn đi cùng dù đã cố gắng nhưng vẫn không thể giúp được gì.
Sau nhiều giờ tự cứu chữa bằng bia, mật ong và kể cả kem lạnh, người đàn ông đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Các bác sĩ đã tiến hành ca phẫu thuật để loại bỏ cẩn thận con cá cũng như những vây lưng của nó đã đâm vào cổ họng người đàn ông. Con cá lúc đó đã chết.
May mắn là thực quản của bệnh nhân không bị thủng. Ông phục hồi và xuất viện vài tuần sau đó, theo Fox News.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.