Cho vào nước tắm những thứ này sẽ tốt cho sức khỏe

20/03/2017 11:01 GMT+7

Tắm mỗi ngày với một trong những thành phần sau sẽ giúp thư giãn cơ thể và giảm căng thẳng, theo boldsky.

Rượu vang
Rượu vang được cho vào nước tắm có thể giúp tăng cường vẻ đẹp của phái đẹp. Rượu cho những lợi ích về vẻ đẹp không thể tin được khi giúp da mềm mại và tươi trẻ, do nó chứa các chất chống oxy hóa.
Mật ong
Một trong những thứ tốt nhất mà bạn có thể thêm vào nước tắm là mật ong. Do tính chất kháng vi trùng và kháng khuẩn có trong mật ong, nó có thể giúp ích cho làn da bằng nhiều cách, chẳng hạn như giúp da mềm mại, dẻo dai và ngậm nước. Nó rất hữu ích cho những người có làn da khô, và nhạy cảm.
Tinh dầu
Như chúng ta đã biết, tinh dầu rất tốt cho làn da và là một trong những sản phẩm hiệu quả mà bạn có thể thêm vào nước tắm. Nếu không phải tinh dầu, bạn có thể thêm một ít dầu dừa hoặc dầu ô liu vào nước và thư giãn.

tin liên quan

Có nên tắm mỗi ngày?
Một ngày nên tắm mấy lần? Tắm thường xuyên có tốt không?... là thắc mắc của nhiều người quan tâm đến sức khỏe.

Sữa
Sữa rất lành mạnh cho cơ thể cũng như da của chúng ta. Việc thêm thành phần này vào nước tắm có thể giúp tăng gấp đôi lợi ích trên da và tóc. Do các vitamin và protein có trong sữa, nó giúp giữ cho làn da sáng và hydrat hóa mọi lúc.
Muối tắm
Thêm muối tắm vào nước tắm có thể giúp thư giãn cơ thể và cũng có lợi cho làn da bằng nhiều cách. Sử dụng nước tắm này sẽ giúp tẩy da chết và cũng làm sạch da sâu. Nó có thể loại bỏ tất cả các chất bẩn tích tụ trên lớp da trên. Muối cũng được chứng minh là tuyệt vời trong việc loại bỏ các tế bào da chết trên cơ thể. Vì vậy, nên thêm 2-3 muỗng muối tắm và thư giãn trong bồn.

tin liên quan

5 cách tắm sai gây hại sức khỏe
Tắm vòi sen mạnh mỗi ngày, tắm quá lâu,… là những cách tắm sai cách làm ảnh hưởng sức khỏe da mà nhiều người không biết, theo Daily Mail.
 

Trà xanh
Trộn trà xanh vào nước tắm có thể có lợi cho làn da và mái tóc của bạn. Do lượng chất chống oxy hoá cao có trong trà xanh, nó có thể giúp cho da sáng. Ngâm tóc trong nước trà xanh cũng có thể mang lại lợi ích cho mái tóc dài và khỏe mạnh. Nếu không phải là trà xanh, bạn có thể bổ sung trà bạc hà, trà chanh hoặc bất kỳ loại trà thảo dược khác vào nước tắm.

tin liên quan

Khi bạn khỏe mạnh, tắm nước lạnh càng tuyệt vời!
Ngày nay, nhà nhà đều có trang bị máy nước nóng để tiện cho việc tắm rửa. Thế nhưng, chính những tiện nghi hiện đại hoặc thói quen tắm nước nóng vô tình đã khiến con người quên đi việc tắm nước lạnh để có được những lợi ích sức khỏe tuyệt vời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.