Chia tay người yêu, người đàn ông quyết tâm giảm cân và giảm được 155 kg

Ngọc Quý
Ngọc Quý
28/09/2020 16:57 GMT+7

Thời điểm anh Christopher Stanley nặng nhất là lúc trọng lượng cơ thể đạt ngưỡng 250 kg. Sau khi chia tay người yêu, anh đã quyết tâm giảm cân và đánh bay được gần 155 kg mỡ thừa.

Anh Stanley, 32 tuổi, ở thị trấn Kearny, bang New Jersey (Mỹ). Anh cho biết khoảng thời gian từ lúc nhỏ đến khi trưởng thành thì hầu hết luôn trong trạng thái béo phì. Cân nặng quá khổ ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống Stanley, theo Men’s Health.
“Khi chỉ mới vào trung học, tôi đã nặng đến 90 kg. Tôi luôn là đứa trẻ mập mạp. Tôi chưa bao giờ biết thế nào là ăn uống lành mạnh”, anh Stanley kể lại.
Khi trưởng thành, ngoài ăn uống quá mức, anh còn dùng cả ma túy. Lúc nặng nhất, trọng lượng cơ thể của Stanley lên đến 250 kg.
Anh từng có những lần muốn thay đổi như ăn uống lành mạnh hơn, đến phòng gym tập luyện. Tuy nhiên, anh chỉ duy trì được vài ngày rồi sớm bỏ cuộc.
Chỉ sau khi chia tay người yêu và mất việc, anh Stanley mới thực sự quyết tâm giảm cân và muốn thay đổi vĩnh viễn lối sống của mình. Vào năm 2010, Stanley đã tìm đến các nhóm hỗ trợ để giúp anh cai nghiện ma túy và giúp duy trì chế độ ăn lành mạnh.
Nhờ nỗ lực và kết hợp với tập luyện thường xuyên, đến tháng 1.2020, cân nặng của anh Stanley đã giảm xuống còn 170 kg. Anh tiếp tục giảm cân và hiện tại chỉ còn 95 kg. Nếu so với lúc nặng nhất là 250 kg thì hiện Stanley đã giảm được 155 kg, theo Men’s Health.
Trước khi có lệnh phong tỏa vì dịch Covid-19 ở Mỹ, anh Stanley thường đến phòng gym. Khi mọi người được yêu cầu ở nhà vì dịch bệnh, Stanley đã điều chỉnh các bài tập để có thể duy trì tập luyện ở bất kỳ đâu.
Vào những ngày tập cardio, anh leo cầu thang từ 45 phút đến 1 tiếng. Ngoài ra, anh cũng thực hiện nhiều bài tập không cần tạ như hít đất, squat và đi bộ rất nhiều. Nhờ đó, quá trình giảm cân của anh không bị gián đoạn.
Tác dụng phụ khó tránh khỏi khi giảm một lượng lớn trọng lượng cơ thể là để lại rất nhiều da thừa sau giảm cân. Anh Stanley dự kiến sẽ sớm phẫu thuật để cắt bỏ lượng da thừa này, theo Men’s Health.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.