Chi Bảo: 'Tôi có bí quyết riêng để giữ gìn phong độ'

25/08/2016 08:00 GMT+7

Là người đàn ông đầy nam tính với nhiều vai diễn để đời cùng nhiều người đẹp đình đám, Chi Bảo thú nhận công việc bận rộn đôi lúc khiến anh kiệt sức, giảm sút phong độ.

Gần đây tôi thấy Chi Bảo thường thủ vai phản diện với những diễn biến tâm lý phức tạp như giang hồ, trùm xã hội đen… Tại sao anh lại quyết định có sự thay đổi lớn về hình ảnh như vậy?
Một thời gian dài tôi chỉ đóng các vai chính diện, một phần vì yêu thích, một phần do đạo diễn chọn hoặc không có vai phản diện hay. Sau này, khi thử sức ở các vai phản diện, tôi lại thấy thú vị bởi các nhân vật này có sự từng trải, tính cách gai góc, nhưng đầy bản lĩnh. Những vai diễn này mang đến cho tôi thêm rất nhiều kinh nghiệm sống.
Đâu là vai diễn phản diện Chi Bảo cảm thấy thú vị nhất?
Hai vai diễn tâm đắc nhất của tôi là Thịnh trong Oan nghiệt và vai Vỹ trong Nhân tình lạc lối.
Thịnh là nông dân nghèo, trong chuyến buôn lậu trên biển đã phải sát hại hai người bạn (Lý Hùng và Khánh Nam đóng). Sau 20 năm họ gặp lại nhau, cuộc sống vẫn tiếp tục và oan nghiệt như hiện về khiến mỗi người thêm một lần đau khổ đến cùng cực. Còn Vỹ trong Nhân tình lạc lối lại là một ông trùm nhưng tâm lý phức tạp với một tình yêu mãnh liệt cả cuộc đời.
Gần đây, tôi thấy anh ít xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, phải chăng anh rất kén vai?
Thú thật là tôi cũng kỹ lưỡng trong việc chọn kịch bản, sau nữa là do bận rộn với công việc kinh doanh và các hoạt động xã hội. Chúng tôi vừa ra mắt Mạng xã hội nhân đạo Hiểu về trái tim và chuẩn bị cho hành trình xuyên Việt qua 63 tỉnh thành. Nhiều khi tôi tự hỏi: Đến bao giờ mới đủ thời gian cho tất cả những gì mình mong muốn?
Vừa là nghệ sĩ, doanh nhân, nhà hoạt động xã hội, có khi nào Chi Bảo cảm thấy mệt mỏi và quá sức không?
Có chứ, nhất là để đáp ứng được yêu cầu của các vai diễn, tôi thường phải sinh hoạt thất thường, nhiều khi sút liền vài ký. Ví dụ như vai Lâm trong bộ phim đang quay Giá của nụ cười, tôi vào vai thanh niên chưa vợ 30 tuổi cùng nhiều cảnh quay hành động, rượt đuổi mô tô. Tôi đã giảm liền 5 kg, nhiều khi gần như kiệt sức. Ý chí thì có, nhưng thể chất thì đôi khi không kiểm soát được. Kết quả là bao tử của tôi không thích nghi kịp do chế độ ăn uống thất thường. Tôi bắt đầu mệt mỏi vì những cơn đau bao tử, ăn uống chẳng ngon miệng đặc biệt là những dịp phải đi đóng phim dài ngày. Có thời điểm còn bị xuống liền mấy ký.
Với nhiều áp lực và lịch trình dày đặc như vậy, anh có bí quyết gì để luôn xuất hiện bảnh bao, lịch lãm trước khán giả?
Tôi cũng phải có bí quyết phòng thân chứ (cười). Lúc mệt mỏi tôi thường thiền. Từ hồi trẻ tôi đã bị đau bao tử, giờ mỗi khi sinh hoạt thất thường là bệnh tái phát. Tôi cũng áp dụng kinh nghiệm dân gian, uống nghệ mật ong nhưng không duy trì được thường xuyên vì khó uống và bất tiện. Sau bạn bè mách tôi dùng dạng tinh nghệ nano của Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ VN sản xuất, nâng cao hiệu quả hấp thu mà dạng vỉ rất tiện lợi. Uống một thời gian ngắn, tôi thấy bao tử êm hẳn mà da dẻ lại hồng hào trở lại. Nhiều người còn tưởng tôi đi spa chăm sóc da (cười).
Chi Bảo có thể chia sẻ với độc giả những dự án phim sắp tới?
Tôi sắp hoàn thành vai Lâm trong Giá của nụ cười, đạo diễn Lê Minh là vai cảnh sát hình sự nhưng ẩn dưới lớp vỏ bọc là một tay anh chị, và một vài dự án điện ảnh sẽ bật mí sau nha (cười).
Cảm ơn Chi Bảo rất nhiều!
THỰC PHẨM CHỨC NĂNG CURMAGOLD

CumarGold được chuyển giao từ đề tài nghiên cứu của Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ VN. Thực tế, sau gần 2 năm, CumarGold đã mang lại sức khỏe, niềm vui cho hàng trăm nghìn bệnh nhân dạ dày và 2 năm liên tiếp được vinh danh Top 10 “Thương hiệu Việt Nam tin dùng” năm 2014, 2015 do Hội Người tiêu dùng bình chọn.
Để được tư vấn thêm, độc giả vui lòng gọi tổng đài miễn cước 18001796 hoặc truy cập website: http://cumargold.vn/vi/benh-viem-loet-da-day.nl205.html
Số giấy phép quảng cáo: GPQC 1850/2014/XNQC-ATTP.
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược Trung ương Mediplantex

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.