Chế biến nước làm sạch phổi

23/03/2016 11:07 GMT+7

Làm sạch phổi cũng quan trọng như làm sạch ruột và gan, đặc biệt là với những người hút thuốc, phổi có thể chứa nhiều hóa chất độc hại từ thuốc lá và môi trường.

Làm sạch phổi cũng quan trọng như làm sạch ruột và gan, đặc biệt là với những người hút thuốc, phổi có thể chứa nhiều hóa chất độc hại từ thuốc lá và môi trường.

Hỗn hợp nước + mật ong + gừng + tỏi + bột nghệ giúp làm sạch phổi - Ảnh minh họa: ShutterstockHỗn hợp nước + mật ong + gừng + tỏi + bột nghệ giúp làm sạch phổi - Ảnh minh họa: Shutterstock
Rất nhiều nghiên cứu đã tìm thấy những người bỏ hút thuốc lá vẫn bị tổn thương phổi thậm chí sau nhiều năm.
Dưới đây là công thức chế biến nước uống đơn giản giúp làm sạch phổi rất hiệu quả, theo naturalnews.
Thành phần gồm: 400 gram tỏi, 400 gram mật ong nguyên chất, 2 muỗng canh bột nghệ, lát gừng nhỏ và 1 lít nước
Cách chế biến: Gọt tỏi và gừng cho vào nước sôi, sau đó thêm bột nghệ và giảm lửa nhỏ. Nấu hỗn hợp cho xắt lại còn ½ nước. Nhắc ấm nước xuống bếp và thêm mật ong vào trộn đều, sau đó lọc và đổ hỗn hợp vào một lọ thủy tinh. Lưu giữ hỗn hợp nước trong tủ lạnh khi hỗn hợp nguội hoàn toàn.
Cách dùng: Uống 2 lần mỗi ngày, mỗi lần uống 2 thìa vào mỗi buổi sáng khi bụng đói và 2 giờ sau bữa ăn tối.
Tỏi có chứa allicin, có khả năng chống lại nhiễm trùng và giảm viêm phổi. Tỏi được chứng minh giúp ngăn ngừa ung thư phổi bằng cách loại bỏ các gốc tự do từ phổi do có tính chống oxy hóa. Nếu bạn bị bệnh hen suyễn hoặc bất kỳ bệnh nhiễm trùng phổi khác, hãy thử ăn tỏi. Nhai 2-3 tép tỏi mỗi ngày hoặc uống lượng nhỏ nước ép tỏi sẽ có ích cho bệnh hô hấp.
Gừng được sử dụng như một loại thuốc chữa nhiều bệnh nhờ chức năng chống viêm làm sạch phổi một cách hiệu quả. Nó cũng giúp loại bỏ chất nhờn dư thừa ở phổi. Trong khi đó, củ nghệ có chứa chất curcumin giúp loại bỏ các chất gây ung thư phổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.