Chạy thử mô tô, cô gái bị gãy 2 đốt xương sống

Ngọc Quý
Ngọc Quý
11/10/2020 09:22 GMT+7

Trong một lần chạy thử xe mô tô, cô Ana Carrasco (23 tuổi, ở Tây Ban Nha) không may gặp tai nạn và bị gãy 2 đốt xương sống. Dù bị thương nặng nhưng cô vẫn may mắn sống sót.

Cô Carrasco là một tay đua mô tô chuyên nghiệp. Cô cũng là người phụ nữ đầu tiên trên thế giới giành chiến thắng trong giải đua mô tô danh tiếng World Championship, theo Daily Star.
Trong một lần chạy thử xe mô tô ở trường đua Estoril (Bồ Đào Nha) hôm 10.9, cô Carrasco đã bị tai nạn và gãy 2 đốt xương sống. Cô được đưa ngay đến bệnh viện cấp cứu.
Mặc dù bị chấn thương nặng nhưng cô gái trẻ đã may mắn sống sót. Sau ca phẫu thuật, cô Carrasco hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Universitari Dexeus ở thành phố Barcelona (Tây Ban Nha).
“Các bác sĩ nói với tôi là những gì không giết bạn sẽ khiến bạn mạnh hơn. Tôi ở đây và muốn trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết”, cô Carrasco chia sẻ trong một bài viết trên Instagram.
Trước đây, cô Carrasco từng giành chức vô địch giải đua mô tô World Supersport 300 Championship. Lúc đó, cô chạy chiếc mô tô Kawasaki Ninja 400 và tham gia đội đua David Salom Junior Team.
Ca phẫu thuật đã để lại vết sẹo dài như "dây kéo" chạy dọc xương sống từ phần cổ xuống đến nửa lưng. Hiện tại, cô Carrasco vẫn chưa thể đi lại được và đang trong quá trình phục hồi. Khi đã bước đi trở lại, cô sẽ phải thực hiện vật lý trị liệu, theo Daily Star.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.