'Chạy bộ vì sức khỏe' thành công ấn tượng, thu hút gần 2.000 người

09/10/2014 06:30 GMT+7

Sáng 8.10, gần 2.000 người đến từ TP.HCM và các tỉnh lân cận đã tới tham dự ngày hội “Chạy bộ vì sức khỏe” nhằm ủng hộ xây dựng thư viện và trao tặng áo ấm cho các học sinh vùng cao, vùng biên giới thông qua quỹ “Amway - Thư viện cho em”.


“Chạy bộ vì sức khỏe" do Amway Việt Nam tổ chức thu hút gần 2.000 người tham dự - Ảnh: K.C 

Sự kiện đã được Công ty TNHH Amway Việt Nam tổ chức thành công tại khu vực cầu Ánh Sao, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM, dưới sự bảo trợ thông tin của Báo Thanh Niên.

Sự kiện vì sức khỏe cộng đồng

“Chạy bộ vì sức khỏe” thực sự là một ngày hội cộng đồng khi quy tụ được mọi người, thuộc nhiều lứa tuổi tham gia sôi nổi, với các trò chơi tìm hiểu về sức khỏe, ca hát, nhảy tập thể flashmob vui nhộn. Chiếm phần lớn trong số những người tham gia là đội ngũ nhà phân phối và khách hàng của Amway Việt Nam. Được biết, ngày hội lần này là sự kiện tập thể ngoài trời thành công lớn nhất từ trước tới nay do nhãn hàng bổ sung dinh dưỡng hàng đầu thế giới (*) Nutrilite của Amway Việt Nam tổ chức.

Chị Nguyễn Hoàng Mai, đến từ Q.9, TP.HCM, một nhà phân phối của Amway Việt Nam, hào hứng chia sẻ: “Sáng nay, cả hai vợ chồng tôi đã có mặt từ lúc 6 giờ, thật vui khi được gặp biết bao bạn bè trong hệ thống và khách hàng. Sức khỏe là vốn quý của mỗi người, đây là dịp để mọi người hiểu thêm về cuộc sống khỏe mạnh thông qua các hoạt động thể chất…”.

Xuất hiện nổi bật trong sự kiện với phong thái nhanh nhẹn hiếm có ở tuổi 78, tiến sĩ Sam Rehnborg, Chủ tịch Viện Nghiên cứu sức khỏe Nutrilite tại Mỹ đã có phần chia sẻ tâm huyết và quý báu về dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe. Tiến sĩ Sam tự hào cho biết ông là con trai của nhà khoa học Carl Rehnborg, người sáng lập và định hướng cho thương hiệu 80 năm tuổi Nutrilite, cũng là người đã sử dụng nhiều thực phẩm bổ sung dinh dưỡng nhất và đi khắp nơi trên thế giới để tuyên truyền cho mọi người về cách đạt được sức khỏe tối ưu.

Ấm áp tấm lòng từ thiện

Ngày hội “Chạy bộ vì sức khỏe” đạt được thành công ấn tượng trên còn vì ý nghĩa nhân đạo cao cả. Thông qua hoạt động mua áo thun tham dự chạy bộ, trong khuôn khổ của ngày hội hôm qua, người tham gia đã cùng với Amway Việt Nam đóng góp 1 tỉ đồng cho quỹ “Amway - Thư viện cho em”. Đây là hoạt động từ thiện dành cho trẻ em nghèo vùng cao và biên giới kéo dài trong 3 năm liên tiếp với giá trị lên đến 3 tỉ đồng do Amway và Báo Thanh Niên phối hợp thực hiện.

Đại diện Ban Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ về ý tưởng từ thiện này: “Chạy bộ vì sức khỏe là chương trình từ thiện ý nghĩa mà Amway cùng Báo Thanh Niên nỗ lực thực hiện. Ngày hội là chiếc cầu nối giúp nâng cao nhận thức về việc giúp đỡ những trẻ em kém may mắn tại vùng sâu vùng xa. Với cam kết đồng hành cùng sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước, chúng tôi hy vọng rằng nỗ lực của mình sẽ góp phần cải thiện môi trường học tập và mang đến cho các em một tương lai tươi sáng hơn”.

Ra đời vào năm 1934 tại Mỹ, giá trị cốt lõi của Nutrilite chính là việc bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu có nguồn gốc thực vật, song song với việc lựa chọn lối sống lành mạnh, chế độ dinh dưỡng cân bằng, chế độ luyện tập và nghỉ ngơi hợp lý để mang lại sức khỏe tối ưu cho mọi người.

Quỹ Amway - Thư viện cho em do Amway Việt Nam phối hợp cùng Báo Thanh Niên thực hiện  trong vòng 3 năm với giá trị lên đến 3 tỉ đồng nhằm mục tiêu xây dựng thư viện, giúp đỡ trẻ em nghèo đến gần hơn với kiến thức. Theo đó, mỗi năm Amway sẽ cùng nhà phân phối và khách hàng tham gia hoạt động gây quỹ đóng góp 1 tỉ đồng cho chương trình. Năm 2014 là năm khởi đầu của chương trình và đạt được thành công đáng ghi nhận với sự tham gia của gần 2.000 người.

Để biết thêm thông tin và hình ảnh của chương trình “Chạy bộ vì sức khỏe”, vui lòng truy cập địa chỉ: 

https://www.facebook.com/OfficialAmwayVietnam

Kim Chi
(*) Theo Euromonitor International Limited www.euromonitor.com/amway-claims

>> Chạy bộ vì sức khỏe: Cơ hội tham gia từ thiện và trở nên khỏe mạnh hơn
>> Chạy bộ 5 phút mỗi ngày để sống khỏe
>> Hãy chạy bộ vì cơ thể

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.