Cháu bé 4 tuổi hứng "bom" xăng từ xích mích trai gái của người lớn

21/02/2012 21:32 GMT+7

(TNO) Thông tin từ Bệnh viện Nhi đồng 2 (TP.HCM) chiều 21.2 cho biết đã tiếp nhận trường hợp một cháu bé bị bỏng do cháy xăng từ một chuyện xích mích trai gái của người lớn.

Bệnh nhân Trương Hoàng Quý (4 tuổi, ngụ thị trấn Chơn Thành, H.Chơn Thành, Bình Phước) nhập viện Bệnh viện Nhi đồng 2 (TP.HCM) vào tối 18.2 trong tình trạng phỏng nặng 2 chân, vùng lưng và tay phải.


Mẹ bé Quý chăm sóc con phỏng nặng tại Bệnh viện Nhi đồng 2 - Ảnh: Hà Minh

Tại Khoa Bỏng - Chỉnh hình, Bệnh viện Nhi đồng 2, anh Trương Hoàng Phú, ba bé Quý, cho biết: "Chiều 18.2, anh và vợ con đang chuẩn bị ăn cơm tối thì thấy 4 thanh niên lạ mặt đậu xe ngay sân nhà. Khi đứng cách nhà khoảng 4m, một người trong nhóm thanh niên này cầm chai bia chứa xăng châm lửa và hất thẳng vào nhà anh. Nghe tiếng người lớn la hét, bé Quý từ trong nhà chạy ra thì hứng phải chai xăng ngùn ngụt cháy và bị bén lửa vào người".

Được biết, hành động ném “bom” xăng này xuất phát từ xích mích của anh Phan Văn Lợi (cậu của bé Quý) với nhóm thanh niên trên.

Lợi đã tát tai Võ Văn Nhựt (sinh năm 1985, ngụ khu phố Bình Ninh, phường Hưng Chiến, thị xã Bình Long, Bình Phước) vì người này dám điện thoại chọc ghẹo người yêu em trai Lợi.

“Người lớn xích mích mà trẻ con phải lãnh đủ. Do Lợi gây gỗ đánh nhau nên bọn chúng mới kéo đồng bọn tìm đến nhà để “xử” như vậy”, chị Phan Thị Ánh Tuyết, mẹ bé Quý buồn bã cho biết.

Nguyên Mi - Hà Minh

>> Học sinh hành xử kiểu xã hội đen
>> Bị đâm xuyên mặt trên bàn nhậu
>> Xông vào nhà chém 2 người bị thương
>> “Sốc” với hung thủ gài thuốc nổ giết mẹ con thai phụ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.