Chàng trai Thái Lan phẫu thuật 30 lần để nhìn giống trai Hàn Quốc

Ngọc Quý
Ngọc Quý
12/12/2018 16:38 GMT+7

Chàng trai 25 tuổi Ratchadapong Prasit đã thực hiện 30 ca phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi diện mạo của mình cho giống trai Hàn Quốc. Hiện tại, gương mặt của chàng trai người Thái này không khác gì một ngôi sao Kpop.

Hình mẫu mà Prasit muốn trở thành khi phẫu thuật thẩm mỹ là nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Lee Min Ho. Gương mặt của Prasit vào lúc trước và sau phẫu thuật như hai người khác nhau, theo Oddity Central.
Trong suốt 2 năm qua, Prasit đã dành đến 300.000 baht (tương đương 210 triệu đồng), để phẫu thuật thay đổi gương mặt. 30 ca phẫu thuật thẩm mỹ chủ yếu là sửa mũi, mắt và gọt càm. Việc này đã giúp Prasit nổi tiếng trong thời gian qua.
Có thể vẫn còn những tranh cãi xung quanh câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của Prasit nhưng chàng trai Thái Lan này khẳng định lựa chọn phẫu thuật của anh là hoàn toàn đúng đắn.
Từ một người bán giày trước khi phẫu thuật, nay Prasit đã trở thành một vũ công nổi tiếng trong thể loại cabaret, loại hình giải trí bao gồm hài kịch, âm nhạc và khiêu vũ, tại một nhà hát ở thành phố Pattaya, Thái Lan, theo Oddity Central.
Trước khi phẫu thuật, Prasit đã tham gia thử giọng tại một nhà hát này 7 lần và cả 7 lần đều không được chọn vì nhiều lý do khác nhau. Vì không có ngoại hình nên các cô gái không thèm hẹn hò với anh.
Prasit sống bằng nghề bán giày cho khách du lịch và đã để dành đủ tiền để phẫu thuật thẩm mỹ bằng công việc này.
Sau khi phẫu thuật, Prasit không những thử giọng thành công tại nhà hát mà còn vào chung kết show truyền hình tìm kiếm tài năng One Man của Thái Lan. Prasit thường xuyên xuất hiện trên truyền hình và cũng nổi tiếng trên mạng xã hội, theo Oddity Central.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.