Chàng trai có người yêu, sống vui khỏe nhờ giảm cân được... 127 kg

Ngọc Quý
Ngọc Quý
23/11/2020 08:26 GMT+7

Trọng lượng cơ thể lên đến 254 kg đã hủy hoại cuộc sống của anh Dibsy McClintock. Anh không thể tìm được việc làm và không có người yêu. Nhưng nhờ giảm được 127 kg, anh đã thoát ế và có người yêu.

Với trọng lượng 254 kg, anh Dibsy (29 tuổi) ở thành phố Middlesbrough (Anh) bị bác sĩ cảnh báo là có thể chết sớm nếu không giảm cân. Anh béo phì đến mức cổ tay không thể mang vừa đồng hồ, theo The Sun.
Anh Dibsy cũng không thể đến rạp xem phim vì chỗ ngồi quá nhỏ so với trọng lượng 254 kg. Khi đi tàu điện hay máy bay thì anh phải ngồi 2 ghế của người bình thường.
Để chẩm dứt cuộc sống này, Dibsy quyết định giảm cân. Anh giảm cân dưới sự hỗ trợ của huấn luyện viên cá nhân Mike Hind.
Huấn luyện viên đã hướng dẫn anh tập luyện và thay đổi chế độ ăn lành mạnh hơn. Anh bỏ dần rượu bia và thúc uống có ga, ăn nhiều rau củ, trái cây, các món giàu protein và kiểm soát lượng calo ăn vào.
Cô Jade (29 tuổi), một y tá thực tập đã theo dõi hành trình giảm cân của anh Dibsy trên Facebook. Khi anh Dibsy bắt đầu giảm cân, cô đã chủ động nhắn tin động viên. Anh Dibsy trả lời tin nhắn và cám ơn cô vì lời động viên.
Chỉ trong vòng 1 năm, anh Dibsy đã giảm từ 254 kg xuống còn 127 kg, tức đã giảm 50% trọng lượng cơ thể.
Khả năng giảm cân của anh Dibsy đã thu hút sự chú ý của cô Jade. Cô lại chủ đông nhắn tin cho anh Dibsy.
Lúc này, cả hai bắt đầu trao đổi nhiều hơn và cảm thấy ngày càng thân thiết. Sau đó, họ có cuộc hẹn đầu tiên tại một sân bowling và chính thức quen nhau một tháng sau đó.
“Cô ấy rất quan tâm và thực sự ủng hộ quá trình giảm cân của tôi cũng như những gì tôi đang làm. Thật tuyệt khi có một người như vậy trong đời. Cách đây 18 tháng, tôi đã không nghĩ là mình có thể có bạn gái”, anh chia sẻ.
Dibsy cho biết anh cảm thấy rất hòa hợp với cô Jade. Điều này là nhờ giảm cân đã giúp anh tự tin hơn.
Giảm cân nhiều khiến da anh bị chảy xệ. Anh Dibsy đã lên kế hoạch thực hiện 3 lần phẫu thuật để loại bỏ lớp da thừa đó, theo The Sun.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.