Chàng trai chơi dại nhét nhiệt kế vào... 'của quý'

Ngọc Quý
Ngọc Quý
24/09/2019 12:22 GMT+7

Một chàng trai 25 tuổi ở Trung Quốc đã nhét nhiệt kế làm bằng thủy tinh vào... dương vật. Nhiệt kế đã đi theo đường niệu đạo và vào đến bàng quang. Đến tận 11 ngày sau, anh mới đến bệnh viện kiểm tra.

Bệnh nhân sống ở thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Anh chỉ đến khám bác sĩ khi đã tiểu ra máu, theo Daily Mail.
Nơi tiếp nhận anh là Bệnh viện Đồng Nhân ở thành phố Thương Hải. Bệnh nhân thú nhận với bác sĩ đã nhét cây nhiệt kế làm bằng thủy tinh vào dương vật. Tuy nhiên, việc đó đã xảy ra trước đấy 11 ngày.
Nhiệt kế kẹt trong niệu nạo khiến bệnh nhân cảm thấy rất khó chịu. Anh đã nhiều lần cố thử lấy nó ra ngoài nhưng bất thành. Dù vậy, bệnh nhân vẫn không đến biện viện ngay vì nghĩ cây nhiệt kế có thể đi ra ngoài theo đường niệu đạo, các bác sĩ chia sẻ trong một bài viết trên tạp chí Urology Case Reports.
Bàng quang sẽ co thắt khi tiểu. Chính những cơn co thắt như vậy đã đẩy nhiệt kế đi sâu hơn vào trong. Sau khi kiểm tra tình hình của bệnh nhân, nhóm bác sĩ đã thực hiện phẫu thuật nội soi để lấy cây nhiệt kế ra ngoài. Mọi thao tác nội soi phải được thực hiện thật nhẹ nhàng để tránh gây tổn hại thành bàng quang và làm gãy nhiệt kế.
Cẩn thận là điều cực kỳ quan trọng vì trong nhiệt kế có chứa thủy ngân. Nếu nó bị vỡ, phóng thích thủy ngân vào bàng quang có thể gây tổn hại chức năng thận và hệ thần kinh trung ương.
Ca phẫu thuật diễn ra suôn sẻ và chỉ kéo dài trong 15 phút. Bệnh nhân đã xuất viện ngay ngày hôm sau, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.