Chân kẹt vào máy, lão nông dùng dao tự cắt cụt chân để thoát thân

Ngọc Quý
Ngọc Quý
18/05/2019 14:31 GMT+7

Khi bốc dỡ các thùng bắp, cụ ông Mỹ 63 tuổi vô tình giẫm vào máy giã ngủ cốc. Chân ông đạp ngay trục quay của máy và bị cuốn vào trong. Để thóat thân, ông tự dùng dao cắt đứt phần chân đã bị máy nghiền nát.

Ông Kurt Kaser sống giữa một nông trại rộng hơn 600 hecta ở bang Nebraska, Mỹ. Vào ngày 19.4, khi đang bốc dỡ các thùng bắp thì ông Kaser vô tình bước chân trái vào máy giã ngũ cốc, theo Fox News.
Trục quay của máy cuốn chân ông vào trong. Máy bắt đầu xé toặc và nghiền nát bàn chân ông.
“Tôi không biết phải làm gì lúc ấy. Tôi sợ mình sẽ bị cuốn sâu vào trong máy”, Kaser kể lại hôm 14.5.
Ông nhìn quanh cũng không thấy chiếc điện thoại nào nên không thể gọi giúp đỡ. Ông cũng không thể hét lớn cầu cứu vì trang trại quá rộng và khó có ai nghe thấy.
Khi nhìn xuống chân trái, ông thấy chiếc máy giã ngũ cốc đã cắt rời bàn chân, cắt đến giữa ổng quyển và chỉ còn cách đầu gối khoảng một gang tay.
Không còn lựa chon nào khác, ông Kaser đã lấy con dao dài khoảng 8 cm trong túi và tự cắt bỏ phần chân đã bị nghiền nát. Ông Kaser có thể cảm nhận được các dây thần kinh ở chân mình bị cắt đứt.
Sau khi thoát được, ông Kaser đã bò khoảng 60 mét và tìm thấy chiếc điện thoại. Ông gọi giúp đỡ và đã được nhanh chóng đưa đến bệnh viện. Mặc dù bị thương nghiêm trọng nhưng ông vẫn giữ được ý thức và không bị bất tỉnh.
Tình hình sức khỏe của ông Kaser hiện đã ổn. Các bác sĩ sẽ chờ đến khi vết thương ở chân trái lành lại và lắp chân giả cho ông.
Ông Kaser vẫn rất lạc quan vì biết rằng vết thương dù nghiêm trọng nhưng nhờ lắp chân giả, việc đi lại sẽ không bị ảnh hưởng nhiều, theo Fox News.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.