Cầu Tre 31 năm phát triển vững vàng

30/05/2014 05:00 GMT+7

Nhắc đến Cầu Tre người ta nhắc ngay đến chả giò, dòng sản phẩm tiêu biểu rất đỗi quen thuộc với người tiêu dùng cả nước và đặc biệt với người miền Nam.

Cầu Tre 31năm phát triển vững vàng
Một góc xưởng thực phẩm chế biến - Ảnh: Công ty Cầu Tre

Nhiều doanh nghiệp và người dân miền Nam nói chung và TP.HCM nói riêng còn nhắc đến Cầu Tre với một tình cảm thân thương bởi hình ảnh của một doanh nghiệp năng động, sáng tạo, góp phần vào công cuộc đổi mới của thành phố.

 

Nhằm đưa các sản phẩm Cầu Tre đến với mọi gia đình người Việt, Cầu Tre trân trọng kính mời quý khách hàng muốn hợp tác làm nhà phân phối hoặc làm đại lý của Cầu Tre, hoặc có nhu cầu sử dụng sản phẩm Cầu Tre, vui lòng liên hệ qua số điện thoại 08.39618400, hoặc email phattrienkhachhang@cautre.vn, hoặc gửi thư về 125/208 Lương Thế Vinh, P.Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú, TP.HCM để biết thêm chi tiết.

Thành lập ngày 1.6.1983, Xí nghiệp quốc doanh chế biến hàng xuất khẩu Cầu Tre là doanh nghiệp quốc doanh có vốn ban đầu không từ ngân sách nhà nước, đóng vai trò tiên phong thực hiện chủ trương của Thành ủy TP.HCM trong sự nghiệp đổi mới. Cầu Tre đã xuất đi nông, lâm, thủy, hải sản để đổi lấy vật tư, nguyên liệu như tơ sợi, thuốc nhuộm, hạt nhựa, phụ tùng, phương tiện vận tải, vật tư kỹ thuật cần thiết đem về phục vụ cho ngành công nghiệp non trẻ đang gặp khó khăn của thành phố và cả nước trong những năm 1980. Có thể nói phần lớn doanh nghiệp ở TP.HCM thời kỳ 1980 - 1990 đều biết đến Cầu Tre bởi họ ít nhiều sử dụng vật tư, nguyên liệu, phụ tùng do Cầu Tre nhập về hoặc có hợp tác sản xuất, kinh doanh với Cầu Tre.

Nhờ mạng lưới khách hàng xuất khẩu vững mạnh và sự uy tín trong kinh doanh của Cầu Tre qua 30 năm, dù kinh tế thế giới khó khăn, Cầu Tre vẫn xuất khẩu đều đặn đến các thị trường khó tính với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt nhất trên thế giới như Nhật Bản, Mỹ và châu u với trên dưới 300 mặt hàng thực phẩm xuất đi hằng năm.

Bên cạnh đó, các sản phẩm của Cầu Tre cũng được người tiêu dùng trong nước biết đến từ lâu với không chỉ có chả giò mà còn rất nhiều sản phẩm độc đáo khác như chả lụa, há cảo, chạo tôm, xíu mại, cá viên, tôm viên, bò viên... Chả lụa Cầu Tre dù làm theo khẩu vị miền Nam nhưng người Hà Nội, xứ sở của chả lụa cũng tấm tắc khen ngon.

Các sản phẩm Cầu Tre không sử dụng chất bảo quản, mang lại sự an tâm, tiện lợi, phục vụ bữa ăn trong gia đình cũng như tại nhà hàng, khách sạn, quán ăn, căn tin..., đảm bảo sự ngon miệng và đầy đủ dưỡng chất.

Ngoài ra, người tiêu dùng cũng biết đến các loại trà ô long, trà khổ qua, trà phổ nhĩ, trà lài nổi tiếng của Cầu Tre. Nông trường trà Cầu Tre ở Bảo Lộc là một trong những nông trường trà ô long đầu tiên, quy mô lớn nhất ở Bảo Lộc từ năm 1992, hình thành từ những cây trà ô long giống đầu tiên được lãnh đạo Cầu Tre mang về từ nước ngoài, gây giống, chăm sóc. Trà phổ nhỉ được Cầu Tre chọn lọc từ những lá trà cổ thụ, lên men ít nhất 7 năm trước khi giới thiệu đến người sành điệu.

Ngày nay, Công ty cổ phần chế biến hàng xuất khẩu Cầu Tre, một doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM trong lĩnh vực sản xuất, chế biến thực phẩm phục vụ cho người tiêu dùng cả nước với hơn 1.500 cán bộ công nhân viên. Với bề dày 31 năm sản xuất kinh doanh để phục vụ xã hội, Cầu Tre sẽ tiếp tục nghiên cứu làm ra những sản phẩm ngon, chất lượng, an toàn, có lợi cho sức khỏe cộng đồng, phục vụ cho nhu cầu ẩm thực đa dạng của người tiêu dùng cả nước và thế giới.

Chí Tâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.