Cậu bé 'nghịch dại' làm sợi cáp điện thoại kẹt trong 'của quý'

Ngọc Quý
Ngọc Quý
09/07/2018 15:18 GMT+7

Một cậu bé 13 tuổi ở Trung Quốc đã ‘nghịch dại’ bằng cách nhét một dây cáp điện thoại vào bên trong niệu đạo. Không may, sợi dây cáp bị rối và mắc kẹt trong đó, khiến em phải nhập viện điều trị.

Các bác sĩ cho biết sợi dây cáp bị rối và vào tới bàng quang cậu bé. Danh tính của em không được tiết lộ, chỉ biết tên Đa Đa, sống ở quận Lâm Khẩu, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc, theo Daily Mail.
Vì tò mò, Đa Đa đã nhét sợi dây cáp điện thoại vào niệu đạo, nhưng vì sợi dây bị rối bên trong nên em không thể kéo ra. Tình trạng này khiến cậu bé bị đau ở dương vật. Em được đưa đến Bệnh viện Nhân dân Hắc Long Giang vào ngày 14.6.
Cậu bé có triệu chứng tiểu ra máu. Sau đó, em được chuyển đến Bệnh viện Nhi đồng Cáp Nhĩ Tân để được điều trị khẩn cấp. Tại đây, bác sĩ tiết niệu Hứa Lý Nghiêm phát hiện dây cáp đã bị rối và nằm sâu đến tận bàng quang.
“Bức ảnh chụp X-quang cho thấy một cách nút thắt và đó là lý do tại sao cậu bé không thể kéo sợi dây ra ngoài”, bác sĩ Nghiêm nói.
Bà cũng cho biết chiều dài của sợi dây cáp bên trong cơ thể Đa đa là khoảng 10 cm.
Đa Đa kể với bác sĩ rằng em tò mò không biết sẽ thế nào nếu nhét sợi dây cáp điện thoại vào trong dương vật. Các bác sĩ đã thử kéo dây cáp ra nhưng cách này không được vì nút thắt bị kẹt lại.
“Kéo sợi dây cáp trực tiếp ra ngoài có thể gây chấn thương niệu đạo của Đa Đa, do đó sẽ tốt hơn nếu gỡ rối sợi cáp trước bằng phẫu phẫu, sau đó khâu lại”, bác sĩ nghiêm kể lại.
Bà và nhóm phẫu thuật đã cắt một đường ở niệu đạo nơi sợi cáp bị kẹt. Họ gỡ rối sợi cáp và đưa nó ra ngoài. Đa Đa đã hồi phục hoàn toàn và xuất viện vào ngày 3.7, truyền thông địa phương cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.