Cậu bé giấu đồ chơi trong miệng rồi nuốt luôn 14 viên nam châm

Ngọc Quý
Ngọc Quý
16/11/2018 20:33 GMT+7

Cậu bé 6 tuổi ở Mỹ đã nuốt 14 viên nam châm vào bụng khi đùa giỡn bằng cách giấu đồ chơi của anh mình trong miệng. Vụ việc lần nữa cảnh báo cha mẹ về những nguy hại mà con vô tình mắc phải khi chơi đùa.

Cậu bé Mikah Arvidson sống với gia đình ở bang Utah (Mỹ). Mikah đã nuốt số nam châm vào bụng khi đang chơi với anh trai mình trong dịp lễ Halloween vào cuối tháng 10 vừa qua, theo Fox News.
Vì không ý thức được mối nguy hại nên Mikah không bận tâm gì. Tuy nhiên, bố mẹ cậu bé là ông Blake và bà Aubrey phát hiện có điều gì đó bất thường ở con trai. Cậu bé bỗng dưng không chịu đi chơi trong dịp Halloween.
Bố mẹ Mikah sau đó mới phát hiện con đang bị đau bụng. Trong vòng 24 giờ tiếp theo, các triệu chứng càng trở nên nghiêm trọng. Mikah bị buồn nôn, ói mửa và đau dạ dày dữ dội.
Cậu bé nhập viện vào ngày 3.11. Các bác sĩ tại bệnh viện nhi Primary Children’s Hospital đã thử máu và tiến hành chụp X-quang. Họ phát hiện 14 viên nam châm dính lại với nhau trong ruột Mikah. Các bác sĩ lập tức tiến hành phẫu thuật để lấy số nam châm ra ngoài.
Trong 7 ngày tiếp theo, bác sĩ đã theo dõi sát sao sức khẻo của Mikah. Tuy nhiên, cậu bé vẫn bị sốt và ruột chưa thể hoạt động lại bình thường. Các kiểm tra cho thấy Mikah bị chứng rò rỉ mật và bắt buộc phải phẫu thuật lần hai.
Vào ngày 13.11, cậu bé đã trải qua ca phẫu thuật thứ ba để làm sạch vết nhiễm trùng.
Hiện tại, Mikah đang dần phục hồi sức khỏe, theo Fox News.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.