Cậu bé chơi dại nhét 70 viên bi nhỏ vào 'của quý'

Ngọc Quý
Ngọc Quý
30/03/2019 20:13 GMT+7

Một cậu bé 11 tuổi ở Trung Quốc đã nhét 70 viên bi nam châm nhỏ vào dương vật. Mỗi viên bi có đường kính 5 mm. Cậu bé nhập viện trong tình trạng đường tiết niệu bị đau và khó tiểu .

Cậu bé có tên gọi ở nhà là Tiểu Thoại. Cha mẹ đưa Tiểu Thoại đến Bệnh viện nhi đồng của Trường đại học Y Chiết Giang ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc vào sáng 25.3, theo Daily Mail.
Hình ảnh chụp X-quang cho thấy những viên bị bó lại thành chùm trong bàng quang Tiểu Thoại. Cậu bé đã nhét số bi này qua đường tiết niệu. Ban đầu, Tiểu Thoại đã từ chối thừa nhận việc này.
“Khi trẻ bắt đầu dậy thì, việc chúng tò mò với cơ thể của mình là điều bình thường”, bác sĩ Đào Trường, người điều trị cho cậu bé, nói với Metropolis Express.
Do đó, bố mẹ và thầy cô cần nói chuyện với trẻ để giúp chúng hiểu được những thay đổi trong cơ thể, ông nói thêm.
Cuối cùng, các bác sĩ đã thực hiện ca phẫu thuật kéo dài 2 giờ để lấy hết số bi ra khỏi cơ thể Tiểu Thoại. Họ chọn phương pháp phẫu thuật nội soi. Đây là cách ít xâm lấn nhất, truyền thông Trung Quốc cho hay.
Nếu phẫu thuật theo cách thông thường thì phải mổ một đường dài 10 cm. Nhưng trong trường hợp của Tiểu Thoại, các bác sĩ chỉ cần rạch một đường chỉ 1 cm. Cậu bé dự kiến có thể phục hồi hoàn toàn mà không để lại di chứng sức khỏe gì.
Các bác sĩ từng gặp nhiều trường hợp bé trai nhét kim khâu, dây cáp và cả dây đồng vào niệu đạo. Vào tháng 1.2019, truyền thông Trung Quốc từng đưa tin một cậu bé 12 tuổi ở thành phố Vũ Hán nước này phải phẫu để lấy ra 39 viên bi nam châm mà cậu đã tự nhét vào dương vật của mình, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.