Cậu bé bị cây xiên thịt 30 cm đâm xuyên đầu vẫn sống sót

Ngọc Quý
Ngọc Quý
12/09/2018 15:11 GMT+7

Cây xiên thịt dài 30 cm đâm xuyên đầu cậu bé 10 tuổi. Cây kim loại với đầu nhọn đã đâm vào mặt, xuyên đầu và chạm đến vùng ót phía sau nhưng chưa xuyên thủng lớp da sau ót. May mắn là nạn nhân vẫn sống.

Bé Xavier Cunningham bị tai nạn vào ngày 8.9 tại nhà riêng ở thành phố Harrisonville, bang Missouri (Mỹ). 
Ông Shannon Miller, bố của bé Xavier, kể rằng con trai ông đã cực kỳ may mắn mới còn sống, theoFox News.
Xavier bước lên bậc thang để leo lên một căn nhà nhỏ được xây trên cây. Cậu bé chơi với bạn bè mình trên đó. Nhưng không may, Xavier bị ong vò vẽ tấn công.
Cậu bé bị té từ trên bậc thang căn nhà xuống đất. Độ cao từ thang xuống mặt đất không lớn, chỉ khoảng 1,2 mét. Tuy nhiên, bên dưới là một cây xiên thịt dài 30 cm đang chĩa mũi nhọn lên trên.
Cây xiên thịt đâm vào mặt Xavier và chạm đến vùng da sau ót. Nhưng may mắn là thanh kim loại không đâm vào hộp sọ và não.
“Cây xiên không đâm trúng não thằng bé. Nó cũng không đâm trúng dây thần kinh hay bất kỳ bộ phần nào nhạy cảm trong đầu. Nó trượt qua mọi thứ”, ông Miller kể lại.
Tuy vậy, vụ tai nạn cũng cực kỳ nguy hiểm. Mặc dù không đâm trúng não nhưng cây xiên thịt vẫn có thể giết chết cậu bé vì làm chảy máu rất nhiều. Không những vậy, bầy ong vò vẽ vẫn tiếp tục tấn công Xavier.
Cậu bé được người thân cứu và đưa đến Bệnh viện Đại học Kansas (Mỹ).
Tại đây, các bác sĩ đã tiến hành ca phẫu thuật vào ngày 9.9 để lấy cây xiên ra khỏi đầu Xavier.
Ca phẫu thuật thành công và cậu bé đang dần hồi phục. Một ngày sau khi phẫu thuật, Xavier đã tỉnh dậy, có thể nói chuyện với người thân và chơi đồ chơi.
Ông Miller cho biết có thể con trai sẽ xuất viện trong vài ngày tới, theo Fox News.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.