Cậu bé bị bỏng nặng do giẫm lên phần lửa tàn chôn dưới cát

03/07/2018 09:05 GMT+7

Cậu bé Harri (2 tuổi, ở Wales) đã bị bỏng nặng vì giẫm lên phần lửa trại tàn được chôn dưới đất trong khi đang chơi trên bãi biển Vịnh Caswell.

Theo Fox News ngày 2.7, cô Laura Ashford kể trên trang facebook cá nhân rằng cô đã dẫn con trai đến bờ biển Vịnh Caswell (ở Swansea, Wales) để được tắm biển và có cơ hội chơi trên cát dưới ánh nắng.

Trong khi cậu bé Harri đang chơi cát hàng giờ trên bãi biển, thì cậu bé “bỗng nhiên la hét” bởi vì đã “giẫm lên phần lửa trại tàn được chôn dưới cát và được phủ nhiều viên đá lên trên”.
Theo lời kể của Ashford, bàn chân phải của cậu bé đã bị bỏng rất nặng. Chân trái bỏng nhẹ hơn. Ngay lập tức, cậu bé đã được đưa vào bệnh viện để điều trị. Các bác sĩ cho biết cậu bé sẽ mất bốn đến sáu tuần để hồi phục.
Ashford kêu gọi những người đốt lửa trại trên bãi biển nên dội nước lên đống lửa trại cho đến khi tắt hẳn và kiểm tra kỹ xem lửa đã tắt hẳn và hết nóng chưa trước khi rời khỏi bãi biển.
Hệ thống phục vụ công viên ở Mỹ cũng khuyên nên dùng nước để dập tắt lửa, dội đi dội lại cho đến khi lửa tắt hẳn. Những người đốt lửa trại không nên chôn tro tàn hay than dùng để đốt lửa trại dưới đất vì như vậy rất nguy hiểm cho những người chơi trên bãi biển.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.