Cậu bé 14 tuổi bị chó béc-giê nhà nuôi cắn tử vong

Ngọc Quý
Ngọc Quý
20/12/2020 09:10 GMT+7

Một thiếu niên 14 tuổi ở Mỹ đã bị một con chó béc-giê lớn cắn chết ngay trong trang trại gia đình. Cảnh sát đã bắn hạ con chó ngay tại hiện trường để đảm bảo an toàn cho mọi người.

Gia đình cậu bé Dion Bush sở hữu một trang trại nuôi chó béc-giê ở thành phố Battle Lake, bang Minnesota (Mỹ). Người điều hành trang trại nuôi chó này là mẹ của Dion, theo Daily Mail.
Trang trại sẽ cho sinh sản và nuôi lớn những con chó béc-giê. Vụ việc xảy ra vào khoảng 15 giờ ngày 10.12, khi Dion đi vào sân để thực hiện các công việc chăm sóc cho bầy chó.
Tuy nhiên, Dion đi đã lâu mà vẫn chưa thấy quay trở vào nhà. Bố của cậu bé lo lắng. Ông bị chấn thương nên không thể tự đi kiếm con trai được. Vì vậy, ông đã gọi cho cảnh sát.
Khi cảnh sát đến hiện trường, họ phát hiện Dion đã nằm chết trên mặt đất. Bên cạnh cậu, một con chó béc-giê lớn 3 tuổi đang có hành động mà cảnh sát miêu tả là “cực kỳ hung hãn”.
Cảnh sát đã nổ súng giết chết con chó theo yêu cầu của gia đình và cũng vì sự an toàn của mọi người. Gia đình cho biết con chó dữ này chỉ mới đến trang trại khoảng 6 tháng. Trước đó, nó sống ở Ba Lan.
Cảnh sát đang điều tra xem điều gì đã khiến con chó làm điều đó. Khi kiểm tra trang trại, họ cho biết nơi này có điều kiện cơ sở vật chất tốt để nuôi và chăm sóc bầy chó, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.