Cắt mí và bấm mí mắt có gì khác nhau?

16/01/2015 05:00 GMT+7

* Bác sĩ tư vấn giúp: cắt mí và bấm mí mắt (để tạo mắt hai mí) có gì khác nhau; trường hợp nào cần cắt, trường hợp nào thì bấm? Xin cám ơn! (phanthimy…@...)

* Bác sĩ tư vấn giúp: cắt mí và bấm mí mắt (để tạo mắt hai mí) có gì khác nhau; trường hợp nào cần cắt, trường hợp nào thì bấm? Xin cám ơn! (phanthimy…@...)

 
- Trả lời: Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn; mắt truyền tải những thông điệp về niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống. Ngày nay, việc thẩm mỹ để cải thiện mắt một mí kém sắc nét bằng thẩm mỹ trở nên phổ biến.
 Để biết thêm thông tin liên hệ:

Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW
Địa chỉ: Số 141-143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM
ĐT: 08.66832222 - 0968681111
Thông thường khi nói đến thẩm mỹ mắt hai mí, hầu hết ai cũng chỉ thích bấm mí vì tính đơn giản, nhẹ nhàng, không chảy máu, nhanh và tự nhiên. Tuy nhiên, không phải mắt nào cũng có thể bấm mí. Bấm mí dù cổ điển hay hiện đại thì chỉ thực sự mang lại hiệu quả với các trường hợp: mắt ở người trẻ, một mí, mỡ và da thừa không quá nhiều, một số trường hợp mắt có mỡ ít có thể áp dụng bấm mí kết hợp hút mỡ.
Còn cắt mí mắt áp dụng cho các trường hợp: mắt không có mí nhưng có nhiều da dư, mỡ thừa; mắt có hai mí nhưng sụp mi nhiều; mắt mí lót không rõ mí; mắt có nhiều nếp mí. Tuy nhiên, quan trọng là cắt mí như thế nào để mang lại hiệu quả như mong đợi, tránh những trường hợp mí mắt to và không tự nhiên, hoặc để lại sẹo xấu. Hàn Quốc được xem là cái nôi của thẩm mỹ tự nhiên, sự tiến bộ của công nghệ thẩm mỹ mắt đem lại những đôi mắt long lanh, xinh đẹp.
Những điểm khác biệt của công nghệ cắt mắt Hàn Quốc với công nghệ cũ, là: đường mổ rất mảnh, sắc nét, tinh xảo do đó không tạo sẹo xấu, mặt khác độ cao mí được đo lường vừa phải phù hợp với cung mắt, với khuôn mặt của từng bệnh nhân, nhờ đó đảm bảo nếp mí không to và mất tự nhiên. Đặc biệt, tùy vào thực trạng mắt mà kỹ thuật cắt mí sẽ được áp dụng linh động kết hợp nhiều tiểu kỹ thuật khác: cắt mí kết hợp lấy mỡ da thừa, cắt kết hợp nâng cơ đuôi mắt, cắt mí kèm mở rộng góc mắt trong, cắt mí kết hợp phẫu thuật mắt to…
Mấu chốt quan trọng nhất về thẩm mỹ mắt là chỉ định đúng: trường hợp nào nên bấm mí hay cắt mí. Yếu tố không kém phần quan trọng là kỹ thuật và trình độ tay nghề của bác sĩ như, bấm mí bao nhiêu mm là hợp lý cho từng người cụ thể, cắt mắt với những kỹ thuật chuẩn để đảm bảo giúp bệnh nhân giải quyết đúng những khuyết điểm, mang đến cho khách hàng một đôi mắt thực sự tự nhiên và tươi sáng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.