Cặp đôi yêu cầu khách mời phải tiêm vắc xin Covid-19 mới được dự tiệc cưới

Ngọc Quý
Ngọc Quý
15/06/2021 08:22 GMT+7

Để tổ chức đám cưới giữa lúc dịch Covid-19 phức tạp, một cặp đôi ở Mỹ đã yêu cầu khách mời đến dự phải tiêm vắc xin Covid-19 . Cụ thể, khách mời phải đưa ra giấy xác nhận đã tiêm vắc xin.

Cô Keri Barnett-Howell và hôn phu Will Grosswendt dự tính sẽ kết hôn vào tháng 8. Đám cưới được tổ chức ở thành phố Seattle, bang Washington (Mỹ), theo Business Insider.
Cũng như nhiều đám cưới khác, cặp đôi này đã mời rất nhiều người thân, bạn bè đến chung vui với họ. Tuy nhiên, điều đặc biệt trong đám cưới này là cặp đôi yêu cầu mọi khách mời đến dự phải tiêm vắc xin Covid-19.
Nếu đã tiêm, khách mời tới dự phải đưa ra bằng chứng thuyết phục, chẳng hạn như giấy xác nhận đã hoàn thành tiêm chủng vắc xin Covid-19. Cô Barnett-Howell và ông Grosswendt tin rằng đây là việc làm cần thiết để đảm bảo an toàn cho mọi người trong bữa tiệc.
“Yêu cầu khách mời phải đưa bằng chứng đã tiêm vắc xin đầy đủ nghe có vẻ kỳ lạ. Tuy nhiên, đây là cách để giúp mọi người cảm thấy thoải mái khi đến dự đám cưới của chúng tôi”, ông Grosswendt chia sẻ.
Cặp đôi cũng cho biết khách mời đến dự đám cưới cũng rất sẵn lòng với yêu cầu này. Họ sẵn sàng xuất trình giấy xác nhận đã tiêm vắc xin trước khi bước vào tiệc cưới.
Không những khách mời mà mọi người xuất hiện trong bữa tiệc cũng phải tiêm đủ liều vắc xin Covid-19. Cặp đôi cho biết người chụp ảnh và quay phim đám cưới đã không chấp nhận yêu cầu này. Do đó, họ đã thay người khác, theo Business Insider.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.