Cặp đôi cô gái đẩy xe lăn cho bạn trai chiến thắng cuộc đua marathon

16/04/2018 08:01 GMT+7

Nỗ lực không ngừng nghỉ, Kaitlyn Kiely (ở Mỹ) đã đẩy chiếc xe lăn của bạn trai Matt Wetherbee (30 tuổi, ở Mỹ) bị liệt từ vai xuống chân sau một tai nạn bóng rổ, băng qua vạch đích trong Cuộc chạy đua Boston Marathon một cách xuất sắc.

Cặp đôi là một trong những người giành chiến thắng trong cuộc đua trên, theo Daily Mail ngày 13.4.
Kaitlyn đã phải tập luyện nhiều tuần để giành được chiến thắng trong cuộc thi. Cô đã mượn một chiếc xe lăn đua và để trên đó chiếc túi muối nặng gần 48 kg, tương đương như đang đẩy bạn trai Wetherbee.
Chính nhờ vậy, cặp đôi đã hoàn thành cuộc đua trong 5 tiếng rưỡi một cách đầy ấn tượng. Bạn bè, gia đình vui mừng, hò hét khi Kaitlyn đẩy xe lăn chở Wetherbee băng qua vạch đích.
Wetherbee đã buộc phải sử dụng xe lăn trong hai năm qua sau tai nạn trên đã hủy hoại phần trên cột sống chỉ vài ngày trước khi anh lên kế hoạch cầu hôn bạn gái Kiely, theo Daily Mail.
Từ sau tai nạn đó, Wetherbee được sử dụng điện để kích thích trị liệu với hy vọng có thể đi lại được vào một ngày nào đó và cầu hôn bạn gái. Anh đã được bạn gái giúp đỡ thích nghi cuộc sống gắn bó trên xe lăn trong hai năm qua.
Họ đã quyết định cùng nhau tham dự Cuộc chạy đua Boston Marathon. Bạn gái Kaitlyn ở phía sau đẩy chiếc xe lăn của Kaitlyn, hoàn thành hơn 42 km trong cuộc đua trên.
“Chúng tôi bây giờ đang cố gắng tìm cách có một cuộc sống bình thường như trước tai nạn xảy ra”, Kaitlyn nói với Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.