Cải thiện những khâu người bệnh không hài lòng

Thanh Tùng
Thanh Tùng
03/09/2018 08:21 GMT+7

Trong tháng 8 vừa qua có tổng cộng 5.204 lượt ý kiến không hài lòng, tăng hơn so với tháng 7 (chỉ 4.775 lượt ý kiến không hài lòng).

Theo Sở Y tế TP.HCM, khảo sát ý kiến không hài lòng của người bệnh tại khoa khám bệnh của các bệnh viện công lập tại TP thuộc Sở quản lý, cho thấy: trong tháng 8 vừa qua có tổng cộng 5.204 lượt ý kiến không hài lòng, tăng hơn so với tháng 7 (chỉ 4.775 lượt ý kiến không hài lòng).
Hầu hết các khâu đều có số lượt ý kiến không hài lòng tăng nhẹ so với tháng 7.
Trong đó 3 vấn đề có lượt phản ánh tăng nhiều nhất so với tháng 7 là: khâu làm thủ tục khám bảo hiểm y tế 408 lượt, tăng 18,2%; chỗ ngồi chờ khám, chờ xét nghiệm 363 lượt, tăng 20% và nhà vệ sinh phục vụ người bệnh 376 lượt, tăng 14%.
Tuy nhiên, so với tháng cùng kỳ năm trước thì các ý kiến không hài lòng ở các khâu khám bệnh đều giảm.
Sở Y tế yêu cầu các bệnh viện quan tâm hơn đến các khâu người bệnh không hài lòng, tìm nguyên nhân để cải tiến chất lượng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.