Cách dùng gừng để giảm cân

27/12/2016 11:42 GMT+7

Gừng có thể chữa cảm lạnh, ho, buồn nôn và các vấn đề tiêu hóa. Đặc biệt, gừng cũng có thể giúp chúng ta ngừa bệnh béo phì.

Nhiều người sử dụng gừng như một thành phần trong thói quen ăn kiêng giảm cân của mình. Dưới đây là một số cách mà bạn có thể sử dụng gừng để giảm cân, theo boldsky.
Uống một ít nước gừng trước bữa ăn
Vắt một mẩu gừng nhỏ, thêm một vài giọt nước chanh, một chút muối và nửa chén nước rồi trộn đều. Uống loại hỗn hợp này một giờ trước bữa trưa và bữa tối của bạn.
Uống một ly sữa có gừng sau khi ăn nhiều
Sau một bữa ăn “hoành tráng”, hãy uống một ly sữa trong đó thêm một ít gừng nạo.

tin liên quan

Ích lợi của nước gừng
Nước gừng đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Bạn chỉ cần đun sôi 1 - 2 lít nước với chừng 3/4 chén gừng xắt nhuyễn trong ít nhất 20 phút, để các thành phần chữa bệnh của gừng thấm vào nước.
Bổ sung gừng vào dầu chiên thức ăn
Trước khi chiên hay xào rau, bạn có thể chiên một muỗng gừng đã nghiền nát trong dầu hoặc thêm nó vào món ăn của bạn để giúp thêm hương vị cho món ăn và cũng là cách giúp tăng cường sức khỏe.
Thèm ăn vặt? Hãy ăn gừng
Nếu bạn cảm thấy thèm ăn vặt, cắn một miếng gừng nhỏ và nhẹ nhàng nhai hoặc giữ nó trong miệng của bạn trong vài phút. Bảo đảm cơn thèm ăn vặt sẽ đi qua và cơ thể sẽ nhận được nhiều lợi ích của gừng ngoài việc giúp bạn giảm lượng calo hấp thu.
Uống trà gừng ba lần một ngày
Chỉ cần nghiền nát một mẩu gừng nhỏ và đun sôi với nước trong 15 phút trên lửa vừa. Thêm vài giọt mật ong và tiêu thụ nước này sau khi lọc gừng ra.
Lưu ý tất cả những cách dùng gừng để giảm cân được liệt kê trên đây đều cần được tham khảo ý kiến bác sĩ để biết tình trạng sức khỏe hiện tại của chúng ta có dung nạp gừng hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.