Buổi sáng nên uống gì để tăng tốc độ giảm cân?

Tạ Ban
Tạ Ban
27/11/2019 10:30 GMT+7

Uống những đồ nóng như nước chanh, cà phê trước khi ăn sáng giúp tăng cường trao đổi chất, tăng tốc độ giảm cân của bạn.

Các chuyên gia khẳng định, bắt đầu buổi sáng với một thức uống nóng, bổ dưỡng là sự thúc đẩy tuyệt vời cho sự trao đổi chất, sẽ giúp tăng tốc độ giảm cân.
Bác sĩ, chuyên gia sức khỏe và chăm sóc sức khỏe Bonnie Balk của Maple Holistic nói trên SheFinds rằng nước chanh nóng trước khi ăn sáng đem lại nhiều lợi ích. Ông chia sẻ: "Khoảng 15-30 phút trước bữa ăn bổ dưỡng, vắt nửa quả chanh vào cốc nước 8 ounce (khoảng 237ml). Thức uống chứa đầy chất dinh dưỡng này sẽ hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường hệ thống miễn dịch”.
Chanh là một bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ chế độ ăn kiêng nào, đặc biệt là đối với những người đang cố gắng giảm cân. Chanh có vitamin C, vitamin B, canxi, sắt, kali và chất xơ. Mỗi chất dinh dưỡng này có thể giúp cải thiện sức khỏe tổng thể của bạn.
Cụ thể, chất xơ trong chanh có thể tăng tốc độ giảm cân. Bác sĩ Balk giải thích: "Chúng giúp duy trì cảm giác no và giảm cơ hội ăn quá nhiều vào cuối ngày”.
Ngoài ra, các vitamin B có liên quan đến chức năng trao đổi chất khỏe mạnh, “Vitamin C trong chanh có thể làm giảm căng thẳng và tránh nhiễm trùng", bác sĩ Balk nói với SheFinds.
Lynell Ross, huấn luyện viên sức khỏe và chăm sóc sức khỏe, chuyên gia dinh dưỡng và người sáng lập Zivadream, thì khẳng định, caffeine trong cà phê cũng có thể giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất của bạn.
"Nghiên cứu ban đầu cho thấy caffeine có thể tăng tốc độ trao đổi chất và đốt cháy chất béo một cách vừa phải”, Lynell Ross phát biểu. Các bạn có thể xem thêm các tác dụng khác của cà phê tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.