Bữa ăn nấu sẵn Cầu Tre: Ăn ngon lành, sống khỏe mạnh!

12/09/2014 09:26 GMT+7

Nấu ăn là nghệ thuật đòi hỏi sự khéo léo, nhạy cảm và một chút "sành ăn”, chăm chỉ thôi chưa chắc đã thành công. Những chỉ dẫn cụ thể về nguyên liệu và cách làm chỉ là cơ sở để chế biến. Làm cho món ăn ngon, có hồn và hợp khẩu vị của nhiều người thì cần có chút sáng tạo, khả năng cảm nhận và sự khéo tay của chính người nấu.

 Bữa ăn nấu sẵn Cầu Tre: Ăn ngon lành, sống khỏe mạnh!

Bữa ăn ngon lành, tiện lợi

Trong những bữa ăn nấu sẵn (hay còn gọi là Ready Meal) được giới thiệu với người tiêu dùng cả nước từ tháng 8.2014, Cầu Tre mong muốn dung hòa những yếu tố đặc trưng của từng món ngon với sự chấp nhận của đa số người dùng. Theo sách Độc đáo ẩm thực Huế do tiến sĩ Nguyễn Nhã chủ biên, bún bò thì phải có mắm ruốc chính cống Huế mới thật Huế! Do đó, bún bò Huế được Cầu Tre vừa dùng đúng vị mắm ruốc Huế, vừa kèm theo gói ớt sa tế để người dùng có thể gia giảm độ cay tùy theo sở thích mà không làm mất đi sự ngon miệng, hấp dẫn vốn có của món ăn. Đó là lý do tại sao bún bò Huế được nhiều người tiêu dùng ủng hộ, kể cả người miền Trung, xứ sở của bún bò Huế.

Ngoài ra, công nghệ để sản xuất nên bữa ăn từ nấu chín, cấp đông, bảo quản trong ngăn đá tủ lạnh, rồi khi hâm nóng vẫn thơm ngon vị của thịt, tôm cua, rau… thật, sẽ không hoàn toàn giống với cách chế biến hằng ngày trong gia đình chúng ta. Sự kết hợp giữa kỹ thuật sản xuất thực phẩm đông lạnh và khả năng gìn giữ vị ngon đặc trưng trong món ăn chính là bí quyết, sáng tạo của Cầu Tre trong hơn 30 năm sản xuất và xuất khẩu thực phẩm đi nhiều nước trên thế giới.

Bữa ăn nấu sẵn Cầu Tre mang lại sự lựa chọn đa dạng, chay và mặn từ bún bò Huế, xôi bắp, xôi lá sen, miến gà… đến cơm cà ri chay, hủ tiếu chay... cung cấp một số hoặc đầy đủ các nhóm dinh dưỡng chính trong một khẩu phần ăn: chất bột đường, chất đạm, chất béo, vitamin, chất khoáng và chất xơ... Chúng ta chỉ cần trữ trong ngăn đá tủ lạnh, khi ăn hâm nóng trong vòng vài phút trong lò vi sóng theo hướng dẫn là có thể thưởng thức. Bữa ăn sẽ ngon và cân bằng hơn khi dùng kèm ly trà ô long nóng hoặc trái cây tráng miệng, giúp thơm miệng, tiêu hóa tốt, khỏe mạnh hơn.

Bữa ăn nấu sẵn Cầu Tre được chế biến từ nguyên liệu chọn lọc kỹ, nước dùng hầm từ xương thật chứ không phải bột nêm, không dùng chất bảo quản trong chế biến và được cấp đông nhanh và sâu ở nhiệt độ từ 35°C đến - 40°C. Ở nhiệt độ này, nước trong thực phẩm kết tinh thành những tinh thể đá nhỏ li ti, nhờ đó thành tế bào trong thực phẩm hầu như không bị phá hủy và các chất dinh dưỡng được duy trì. Ngoài ra, lúc này, các vi sinh vật có khuynh hướng ngừng sinh sản, thậm chí một số bị tiêu diệt. Chính vì vậy, đông lạnh được cho là phương pháp bảo quản giúp sản phẩm giữ nguyên hương vị, chất lượng và lâu dài mà không cần sử dụng chất bảo quản. Sản phẩm sau đó sẽ chỉ cần bảo quản ở nhiệt độ -18°C hoặc ngăn đá tủ lạnh mà không lo ảnh hưởng đến hương vị hay chất dinh dưỡng.

 

Nhằm đưa các sản phẩm Cầu Tre đến với mọi gia đình trên mọi miền đất nước và giới thiệu sản phẩm đầy tiện ích cho quý nhà hàng, khách sạn, quán cà phê, căn tin... Cầu Tre trân trọng kính mời quý khách hàng quan tâm, muốn hợp tác, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 08.39618400, email: readymeal@cautre.vn để biết thêm chi tiết.

Sự lựa chọn hoàn toàn mới dành cho nhiều đối tượng, nhiều lứa tuổi

Sau khi được giới thiệu rộng rãi tại các hệ thống siêu thị và cửa hàng bán sản phẩm trên toàn quốc, Bữa ăn nấu sẵn Cầu Tre hân hạnh nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng cả nước, đặc biệt các anh chị làm việc ở văn phòng, các bà mẹ vừa cần lo buổi sáng cho con vừa chuẩn bị đi làm…

Với Bữa ăn nấu sẵn Cầu Tre, chúng ta có thể dự trữ và đổi món các bữa ăn cho gia đình của mình, đặc biệt con em là học sinh, sinh viên ăn sáng, ăn trưa, ăn xế, hoặc ăn khuya khi học bài. Sản phẩm là một lựa chọn tiết kiệm và tiện lợi cho các gia đình mang theo để sử dụng, đặc biệt bữa ăn khuya, trong những dịp đi du lịch ở khách sạn, resort xa trung tâm thành phố.

Khách sạn, quán cà phê, căn tin trường học hay ký túc xá, căn tin bệnh viện, trung tâm thể thao, giải trí… chỉ cần vài phút với lò vi sóng là có ngay một thực đơn phong phú để phục vụ thực khách một cách nhanh chóng, an toàn. Sản phẩm ngon, đảm bảo vệ sinh thực phẩm, giá cả phải chăng sẽ mang đến tiện ích cao, mà không cần đầu tư nhiều cho bếp riêng, hay chuẩn bị cùng lúc nhiều món. Không cần rã đông, không cần cho ra tô hay đĩa để dùng, cũng không đun nấu bằng bếp lửa, bếp gas, bảo đảm tiện lợi và an toàn.

Có thể giúp thưởng thức món ngon trong chớp mắt, Bữa ăn nấu sẵn Cầu Tre thật sự là giải pháp cho cuộc sống bận rộn, trải nghiệm mới cho con người năng động, gia đình hiện đại. (Song Thảo)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.