Bỏ túi ngay 4 cách giúp mái tóc giảm gãy rụng dễ dàng ngay tại nhà

30/11/2020 20:00 GMT+7

Tóc bị gãy rụng là vấn đề hầu như ai cũng từng gặp phải, kể cả nam giới. Đặc biệt là đối với những người thường xuyên đổi kiểu tóc và đi dưới ánh nắng mặt trời.

Bỏ túi ngay các bí kíp giảm gãy rụng tóc dễ dàng thực hiện ngay tại nhà dưới đây:

1. Ủ tóc bằng dầu dừa và mật ong

Không chỉ chứa các a xít béo, dầu dừa còn có các chất dẫn xuất như: chlorid, betaine… giúp cho các chất như vitamin E, vitamin K và một số khoáng chất thấm sâu vào chân tóc, nuôi dưỡng và phục hồi tóc hư tổn.
Việc ủ tóc bằng hỗn hợp dầu dừa và mật ong trước khi gội giúp tóc giảm hư tổn, chẻ ngọn. Tuy nhiên không nên ủ quá lâu bởi lượng a xít béo có trong dầu dừa cũng chính là nguyên nhân làm tăng độ dầu khiến tóc bị bết nhanh cũng như các vi khuẩn gây hại tóc và da dầu.
Ngoài ra, nếu bạn không có thời gian ủ tóc hoặc chăm sóc tóc, có thể cho vài giọt dầu dừa vào dầu gội dưỡng tóc để cung cấp dưỡng ẩm cũng như cải thiện ít nhiều hư tổn cho mái tóc.
Việc ủ tóc bằng hỗn hợp dầu dừa và mật ong trước khi gội giúp tóc giảm hư tổn, chẻ ngọn

Việc ủ tóc bằng hỗn hợp dầu dừa và mật ong trước khi gội giúp tóc giảm hư tổn, chẻ ngọn

2. Massage tóc với tinh dầu bưởi

Trong tinh dầu bưởi có rất nhiều dưỡng chất như Naringin, Pectin, Amylaza, đường Ramoza hay vitamin A, vitamin C. Những dưỡng chất này giúp kháng khuẩn, kích thích tóc trở nên mềm mượt, phục hồi tóc hư tổn, trị rụng tóc hiệu quả. Chỉ cần xịt tinh dầu bưởi lên toàn bộ da đầu và tóc, massage khoảng 15’, sau đó ủ thêm 30’ và gội sạch lại bằng nước lạnh. Thực hiện việc này thường xuyên bạn sẽ thấy tình trạng tóc khô, gãy rụng sẽ được cải thiện rõ rệt.
Các dưỡng chất trong tinh dầu bưởi giúp kháng khuẩn, kích thích tóc trở nên mềm mượt, phục hồi tóc hư tổn, trị rụng tóc hiệu quả

Các dưỡng chất trong tinh dầu bưởi giúp kháng khuẩn, kích thích tóc trở nên mềm mượt, phục hồi tóc hư tổn, trị rụng tóc hiệu quả

3. Gội đầu bằng bồ kết

Bồ kết có 10% thành phần là saponin - một hỗn hợp có chứa chất màu vàng tạo bọt có công dụng kháng viêm, chống nhiễm khuẩn và tẩy sạch đặc biệt là trị nấm da đầu. Ngoài ra, trong bồ kết còn có flavonoid có tác dụng giúp cân bằng tuyến bã nhờn ở da đầu giúp tóc được chắc khỏe và ít gãy rụng. Ngoài ra, bồ kết còn chứa canxi, các chất dinh dưỡng giúp tóc suôn mượt vào nếp. Để sử dụng bồ kết hiệu quả, bạn nên chọn những trái bồ kết đã chín, già và có màu nâu sậm vì đây là những quả chứa hàm lượng saponin nhiều. Trước khi nấu, nên phơi nắng hoặc nướng bồ kết để thành phần saponin được tích lại giúp mùi hương giữ được lâu hơn và bảo vệ tóc hơn.
Trong bồ kết chứa saponin và flavonoid không chỉ giúp làm sạch da đầu mà còn giúp tóc suôn mượt vào nếp

Trong bồ kết chứa saponin và flavonoid không chỉ giúp làm sạch da đầu mà còn giúp tóc suôn mượt vào nếp

4. Sử dụng kết hợp Dầu gội Herbal Aloe Strengthening Shampoo và Dầu xả Herbal Aloe Strengthening Conditioner

Nếu các cách ở trên khiến bạn mất thời gian để thực hiện, thì sử dụng kết hợp trọn bộ Dầu gội Herbal Aloe Strengthening Shampoo và Dầu xả Herbal Aloe Strengthening Conditioner khi gội đầu hằng ngày sẽ là phương án tối ưu dành cho những người bận rộn nhưng vẫn muốn có một mái tóc suôn mượt.
Bộ đôi sản phẩm này giúp tóc chắc khỏe, giảm hư tổn, trông óng mượt chỉ sau 1 lần sử dụng và giảm đếm 90% lượng tóc gãy rụng

Bộ đôi sản phẩm này giúp tóc chắc khỏe, giảm hư tổn, trông óng mượt chỉ sau 1 lần sử dụng và giảm đếm 90% lượng tóc gãy rụng

Bộ đôi sản phẩm này có chứa các protein siêu nhỏ từ thực vật giúp tóc chắc khỏe, giảm hư tổn, đồng thời giúp tóc trông óng mượt chỉ sau 1 lần sử dụng và giảm đếm 90% lượng tóc gãy rụng so với khi không sử dụng (*).
Một điểm cộng cho bộ đôi sản phẩm Dầu gội Herbal Aloe Strengthening Shampoo và Dầu xả Herbal Aloe Strengthening Conditioner đó là hoàn toàn không chứa sulfate, paraben và chất tạo màu, giúp bảo vệ mái tóc khỏi các hóa chất độc hại, gây dị ứng và tổn thương da đầu. Do đó, phù hợp với mọi loại da đầu, cho cả nam và nữ, đặc biệt có thể sử dụng cho người có tóc nhuộm.
(*) Được chứng minh lâm sàng bởi thực nghiệm khi sử dụng đồng thời Bộ dầu gội và dầu xả Herbal Aloe Strengthening Shampoo & Conditioner trên tóc hư tổn đã cho thấy giảm 90% số lượng tóc gãy rụng so với khi không sử dụng trong thử nghiệm Combing.
       
Dầu gội Herbal Aloe Strengthening Shampoo và dầu xả Herbal Aloe Strengthening Conditioner có chứa các protein siêu nhỏ từ thực vật, đã được chứng minh giúp tóc giảm hư tổn, đồng thời giúp tóc óng mượt chỉ sau một lần sử dụng.
Nhập khẩu, phân phối và chịu trách nhiệm đối với sản phẩm bởi: Công ty TNHH MTV Herbalife Việt Nam. Giấy xác nhận nội dung quảng cáo số 1070/2020/XNQC-YTHCM
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.