Bổ sung nước nhanh cho cơ thể bằng thực phẩm

28/07/2016 13:54 GMT+7

Cơ thể người cần mức nước tối ưu để mạnh khỏe bởi hơn 60% cơ thể con người được tạo thành từ nước và cơ quan nội tạng cần đủ nước và các chất lỏng lành mạnh khác để hoạt động tốt.

Khi cơ thể không nhận đủ nước và chất lỏng, sự cân bằng pH của cơ quan nội tạng bị rối loạn, gây hại các cơ quan. Nếu bạn tập thể dục nhiều hoặc làm việc thường xuyên đổ mồ hôi, nguy cơ mất nước sẽ cao hơn người bình thường. Vì vậy, hãy chọn những thực phẩm dưới đây hằng ngày để cung cấp nước cho cơ thể, theo boldsky.
Dưa hấu
Dưa hấu được tạo thành từ 90% nước, do đó dưa hấu giúp điều trị và ngăn ngừa mất nước.
Quả dâu tây, quả việt quất, mâm xôi
Những loại quả trên được tạo thành từ 92% nước và cũng đi kèm với anthocyanin làm giảm tác động của mất nước cũng như giảm viêm cơ thể.
Canh súp
Súp cũng có thể là giải pháp hoàn hảo để điều trị mất nước, vì chúng cũng chứa muối - chất điện quan trọng được sử dụng để làm giảm những tác động của tình trạng mất nước.
Ớt chuông
Ớt chuông chứa 92% nước, là một trong những loại rau tốt nhất mà có thể làm đảo ngược những tác động của tình trạng mất nước; và nó cũng rất lành mạnh cho hệ miễn dịch vì giàu vitamin C.

tin liên quan

Lợi ích của dưa chuột
Dưa chuột được trồng rộng rãi trên thế giới, khi ăn sống, nó sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, theo naturalnews.
Dưa chuột
Dưa chuột chứa hơn 90% nước, là loại rau nên có trong chế độ ăn uống nếu muốn ngăn chặn các tác động xấu của tình trạng mất nước.
Xà lách
Xà lách là một loại rau lá xanh giàu dinh dưỡng chứa nhiều nước, vitamin và khoáng chất có thể giúp bạn vẫn duy trì nước trong cơ thể và khỏe mạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.