Bổ sung dinh dưỡng đường uống: 'Chìa Khóa Vàng' cho sức khỏe

29/03/2016 08:00 GMT+7

Chính thức ra thị trường từ những năm 70 thế kỷ trước, các sản phẩm Ensure giúp bổ sung dinh dưỡng hoàn thiện và cân bằng. Ngày càng có nhiều nghiên cứu chứng minh hiệu quả bổ sung dinh dưỡng cho người lớn tuổi và người bệnh.

Chính thức ra thị trường từ những năm 70 thế kỷ trước, các sản phẩm Ensure giúp bổ sung dinh dưỡng hoàn thiện và cân bằng. Ngày càng có nhiều nghiên cứu chứng minh hiệu quả bổ sung dinh dưỡng cho người lớn tuổi và người bệnh.

Bổ sung dinh dưỡng đường uống là chìa khóa vàng cho sức khỏeBổ sung dinh dưỡng đường uống là chìa khóa vàng cho sức khỏe
Bổ sung dinh dưỡng đường uống: Cách hỗ trợ hoàn hảo cho cơ thể
Nghiên cứu feedM.E. được công bố năm 2014 về Thực trạng và hệ quả của việc Thiếu hụt dinh dưỡng nhấn mạnh: Để giúp cải thiện đáng kể chất lượng cuộc sống và giảm chi phí y tế, thì bên cạnh chế độ sinh hoạt, một chế độ dinh dưỡng hợp lý đóng vai trò vô cùng quan trọng, để từ đó nâng cao sức khỏe cho người lớn tuổi.
Hiện nay, tình trạng thiếu hụt dinh dưỡng ở tuổi 50+ tại Việt Nam rất đáng báo động, chiếm 20-40% tùy vùng. Tình trạng thiếu hụt vi chất, hoặc không đảm bảo lượng đạm cần thiết trong bữa ăn mỗi ngày ở người Việt sau tuổi 50 cũng rất phổ biến. Nghiên cứu còn phát hiện ra trong bữa ăn của người Việt thường thiếu các dưỡng chất thiết yếu, đặc biệt là các vitamin, khoáng chất, các axít amin, các loại chất béo tốt như omega-3, omega-6…
Những sản phẩm dinh dưỡng với công thức đặc chế dành cho người lớn tuổi sẽ là nguồn cung cấp nguồn đạm chất lượng cao cho cơ thể bên cạnh bữa ăn hàng ngày. Ngoài ra, cách bổ sung dinh dưỡng đường uống này còn cung cấp cho cơ thể đầy đủ 28 vitamin và khoáng chất thiết yếu, bao gồm canxi, vitamin D… mà các bữa ăn hàng ngày chưa cung cấp đủ. Bổ sung dinh dưỡng đường uống cũng khắc phục vấn đề khó hấp thu ở người lớn tuổi, vì thơm ngon, dễ uống và được hệ tiêu hóa hấp thu dễ dàng hơn so với các loại thực phẩm thông thường.
Nghiên cứu Phillipson - một nghiên cứu chứng minh Hiệu quả bổ sung dinh dưỡng đường uống trong việc giảm thiểu đáng kể thời gian và chi phí điều trị tại bệnh viện - được thực hiện với dữ liệu của hơn 1 triệu ca bệnh nhân còn công bố thêm một kết quả trong tạp chí y khoa American Journal of Managed Care vào tháng 2.2013. Kết quả ghi nhận, các bệnh nhân sử dụng giải pháp bổ sung dinh dưỡng đường uống trong thời gian điều trị tại bệnh viện giảm 21% thời gian nằm viện, tương ứng với 2,3 ngày; giảm 21,6%, tương ứng với 4.734 USD trong chi phí điều trị bệnh nhân. Ngoài ra, tỉ lệ tái nhập viện trong vòng 30 ngày với những bệnh nhân đã từng sử dụng giải pháp bổ sung dinh dưỡng đường uống trong đợt điều trị trước cũng giảm 6,7%.
Ensure: Món quà sức khỏe dành cho cơ thể
Danh mục sản phẩm dinh dưỡng y tế trên thị trường Việt Nam ngày càng phong phú, là một lợi thế giúp người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình và người thân. Trong số đó, Ensure là sản phẩm không chỉ được người tiêu dùng ưa chuộng mà còn được các chuyên gia y tế tin tưởng khuyên dùng. Theo một khảo sát với 150 chuyên gia y tế có ít nhất 5 năm kinh nghiệm do công ty Nielsen vào năm 2012, 99% chuyên gia đồng ý rằng Ensure Gold “cung cấp nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cho người lớn tuổi hoặc bệnh nhân cần hồi phục sức khỏe”. Đó là lý do vì sao Ensure thường được người tiêu dùng nhớ đến đầu tiên như món quà sức khỏe tặng người bệnh, người đang cần hồi phục, người sau tuổi 50 thiếu hụt vi chất hoặc bất cứ ai trong giai đoạn làm việc căng thẳng có điều kiện tăng cường thể lực, hồi phục sức khỏe nhanh chóng hơn.
Tại Việt Nam, Abbott đã giới thiệu những dòng sản phẩm Ensure chuyên biệt như: Ensure Gold, Ensure Gold Vigor và Ensure Immune (dạng lỏng, đóng chai). Trong đó, Ensure Gold Vigor là thành tựu tiên tiến của Abbott được bổ sung thêm hệ Caltrius giúp hệ xương chắc khỏe, phòng ngừa loãng xương; trong khi Ensure Immune là sản phẩm được bổ sung dưỡng chất antioxidant giúp tăng cường hệ miễn dịch. Hiện nay, Abbott vẫn tiếp tục đầu tư vào nghiên cứu và phát triển nhằm mang đến cho người tiêu dùng đa dạng các sản phẩm chất lượng ở nhiều mức giá khác nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.