Bố mẹ trẻ bỏ quên... con mới sinh trên taxi

Ngọc Quý
Ngọc Quý
27/05/2019 21:08 GMT+7

Khi chở đứa con mới sinh từ bệnh viện về nhà, cặp vợ chồng trẻ ở thành phố Hamburg (Đức) vô cùng hạnh phúc. Nhưng khi xuống taxi, cặp đôi này đã bỏ quên đứa nhỏ ở băng ghế sau và vô tư đi vào nhà.

Cặp vợ chồng trẻ này trước đó đã có một con. Bé được 1 tuổi. Cả gia đình cảm thấy rất vui khi đón chào một thành viên mới. Họ đón taxi từ bệnh viện phụ sản trở về nhà với tâm trạng hân hoan, theo Oddity Central.
Nhưng khi bước xuống xe, cặp vợ chồng bế đứa con 1 tuổi, vui vẻ trả tiền taxi, chào tạm biệt tài xế và đi thẳng vào nhà. Cả hai đều quên mất chiếc nôi đặt ở băng ghế sau. Tài xế taxi cũng không hay biết và chạy đi mất.
Khi chiếc taxi đã chạy đi xa, cặp vợ chồng vẫn cảm thấy đang thiếu một thứ gì đó. Đến khi họ nhận ra mình để quên mất đứa con mới chào đời trên xe thì đã quá muộn.
Ông bố hoảng hốt chạy theo taxi để ra hiệu nhưng tài xế không nhận thấy. Chiếc xe đã chạy quá xa. Không còn cách nào khác, họ đã gọi cảnh sát cầu cứu.
Mọi chuyện bắt đầu khôi hài hơn khi tài xế chạy xe xuống một bãi đỗ ngầm, để xe ở đó và đi ngủ trưa.
Điều này khiến cảnh sát Hamburg mặc dù đã triển khai lực lượng và lùng khắp mọi tuyến đường thành phố nhưng vẫn không tìm ra được chiếc taxi.
Sau giờ nghỉ trưa, tài xế đến sân bay để đón một hành khách khác.
Điều kỳ lạ là dù chạy nhiều cây số nhưng tài xế vẫn không để ý đến chiếc nôi ở băng ghế sau. Đứa bé cũng ngủ im và không phát ra tiếng động gì, chỉ đến khi một hành khách bước vào xe và nhận ra chiếc nôi thì tài xế mới hay biết mọi chuyện. Đứa bé lúc đó cũng đã thức giấc.
Người tài xế ngay lập tức gọi cho cảnh sát. Ông được hướng dẫn là chạy xe về trạm đỗ taxi. Tại đây, vợ chồng trẻ đã được nhận lại con.
Câu chuyện dở khóc dở cười này sau đó đã được đăng trên trang Facebook của cảnh sát thành phố Hamburg, theo Oddity Central.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.