Bố mẹ sốc khi siêu âm 4 lần là con trai, nhưng sinh ra là gái

Ngọc Quý
Ngọc Quý
02/05/2021 14:02 GMT+7

Trong 4 lần siêu âm, cặp đôi ở Anh được thông báo là sẽ sinh con trai . Nhưng sau khi sinh, họ không khỏi bất ngờ khi biết con mình là gái và buộc phải thanh lý toàn bộ quần áo bé trai đã mua trước đó.

Cặp đôi trong câu chuyện này là cô Summer Nash và chồng là anh Hayden Shea. Họ sống ở vùng ở Rhyl, thuộc xứ Wales (Vương quốc Anh). Cả 4 lần siêu âm đều cho kết quả là bé trai, theo Mirror.
Cô Summer cảm thấy rất hào hứng vì sắp có con trai. Người mẹ trẻ đã chuẩn bị mọi thứ để chào đón con, từ đặt tên cho con, mua các vật dụng cá nhân, quần áo và đồ chơi cho cậu bé.
Nhưng vào ngày đứa bé chào đời, cô Summer và chồng đã nhận được tin sửng sốt. Sau 5 tiếng chuyển dạ, cô sinh con thành công. Tuy nhiên, đứa bé không phải con trai mà là con gái, bất chấp 4 lần siêu âm trước đó đều cho kết quả là trai. Bé nặng 3 kg.
Điều này đã khiến cả 2 vợ chồng đều hết sức bất ngờ vì khi siêu âm, họ rõ ràng nhìn thấy là bé trai. “Khi siêu âm, chúng tôi được cho xem mọi hình ảnh của con trong bụng, kể cả bộ phận sinh dục của con. Mỗi lần siêu âm chúng tôi đều được xem”, cô Summer kể lại.
Các nữ hộ sinh cũng đã chuẩn bị sẵn thẻ tên và những vật dụng khác dành cho bé trai. Do đó, khi đứa bé sinh ra là gái, họ cũng không khỏi bất ngờ.
Cô Summer đã sốc đến mức không nói được lời nào khi nữ hộ sinh thông báo là cô sinh con gái chứ không phải con trai.
Ban đầu, việc thay đổi đột ngột giới tính của con khi sinh ra khiến cô Summer cảm thấy khó gắn kết với con. Nhưng hiện tại, người mẹ trẻ cho biết cô không còn cảm giác này nữa và rất yêu thương bé, theo Mirror.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.