Bị thanh thép đâm từ sau ót ra đến miệng, người đàn ông thoát chết kỳ diệu

Ngọc Quý
Ngọc Quý
23/03/2021 08:10 GMT+7

Người đàn ông Ấn Độ đang chạy xe gắn máy trên đường thì bất ngờ gặp sự cố, khiến ông đâm xe vào một đống vật liệu xây dựng. Một thanh thép đâm từ sau ót xuyên qua cổ họng, khiến đầu thép nhô ra từ miệng ông.

Ông Suresh là một nông dân 35 tuổi sống ở quận East Godavari, bang Andhra Pradesh (Ấn Độ). Khi ông đang chạy xe trên đường thì bất ngờ sự cố xảy ra. Để tránh va chạm với chiếc xe 3 bánh đang lao đến, ông đã lách sang một bên, theo The Sun.
Không may, cú lách này khiến ông đâm thẳng vào một đống vật liệu xây dựng gần đó. Số vật liệu này được dùng để mở rộng đường.
Một thanh thép xây dựng đã đâm vào sau ót ông Suresh, xuyên qua cổ họng và lộ đầu thép ngay trước miệng. Một số hình ảnh chụp tại bệnh viện cho thấy thanh thép dài hơn 50 cm vẫn còn đâm xuyên cổ họng ông.
Ông Suresh đã bất tỉnh sau vụ tai nạn giao thông. May mắn là một người chạy xe ngang qua phát hiện và đưa ông đến bệnh viện.
“Sau khi bị tai nạn, tôi bất tỉnh và không biết làm cách nào mà tôi lại được đưa vào bệnh viện. Người thân nói với tôi là một người tốt bụng đã đưa tôi đi cấp cứu”, ông Suresh kể lại.
Người đàn ông cho biết ông và gia đình vô cùng biết ơn người đã cứu ông, đặc biệt là khi nơi ông gặp tai nạn cách bệnh viện đến 33 km.
Các bác sĩ đã thực hiện một ca phẫu thuật phức tạp để lấy thanh thép ra ngoài. May mắn là ông Suresh đã qua cơn nguy kịch và sống sót. Bác sĩ cho biết sở dĩ ông được cứu là nhờ đã được đưa đến bệnh viện kịp thời, theo The Sun.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.