Bị tai nạn, người đàn ông mất ngón tay vì mang... nhẫn cưới

Ngọc Quý
Ngọc Quý
01/10/2020 09:18 GMT+7

Trong một tai nạn khó tin, người đàn ông ở Úc đã bị đứt lìa ngón tay vì đeo nhẫn cưới khi đang làm việc. Dù các bác sĩ đã cố gắng nhưng vẫn không thể nối lại ngón tay cho người đàn ông.

Ông Dean Outlaw là một thợ sửa điện nước ở thành phố Sydney (Úc). Mới đây, người đàn ông đã chia sẻ câu chuyện của mình để cảnh báo mọi người nguy cơ khi đeo nhẫn làm việc, theo Daily Mail.
Tai nạn khó tin của ông xảy ra vào ngày 21.8. Sau một ngày làm việc, ông Outlaw chất các vật dụng làm việc lên chiếc ô tô bán tải để ra về. Khi đang buộc chiếc xe cút kít vào khung kim loại trên xe ô tô, ông Outlaw bỗng trượt chân ngã ra phía sau.
Không may là ngón tay đeo nhẫn cưới của ông lại bị móc vào một chốt kim loại trên xe. Cú ngã đã xé toạc ngón tay. Ông đeo nhẫn ở ngón áp út bàn tay trái.
Ông Outlaw đã bị sốc và rất đau đớn. “Áp lực từ chiếc nhẫn đã xé rách ngón tay và bắn nó ra như nắp một chai rượu sâm panh”, Outlaw kể lại. Ông đã gọi một đồng nghiệp gần đó để giúp cầm máu.
“Cơn đau dữ dội chỉ kéo dài vài phút, sau đó là cảm giác đau nhói”, ông Outlaw kể lại. Khi nhìn xuống vết thương, ông thấy cả xương và gân ngón tay của mình. Ngón tay lúc ấy vẫn có thể cử động, chỉ là không có phần bị đứt lìa trên đó.
Người đàn ông được đưa đi cấp cứu. Ông cũng gọi cho vợ đang ở gần đó để bà đến giúp và tìm phần ngón tay bị đứt lìa. Khi tìm được, bà cho vào một chiếc túi sạch và mang đến bệnh viện.
Các bác sĩ tại Bệnh viện Royal North Shore ở Sydney (Úc) đã phẫu thuật để nối lại ngón tay cho ông. Ban đầu, ngón tay của ông đã có thể cử động được nhưng vẫn chưa lấy lại cảm giác, theo Daily Mail.
Vì sợ máu không thể lưu thông đến phần ngón vừa nối lại, các bác sĩ đặt những con đỉa lên đó để kích thích lưu thông máu. Nhân viên y tế đến kiểm tra vết thương gần như mỗi giờ.
Tuy nhiên, phần đứt lìa trên ngón tay của ông Outlaw đã không thể giữ lại. Ông muốn chia sẻ câu chuyện của mình để cảnh báo mọi người không nên mang nhẫn hay trang sức khi đang làm việc, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.