Bí quyết trang điểm của cô dâu Meghan Markle

24/06/2018 06:51 GMT+7

Không phải màu son hay đôi mắt được tô điểm cầu kỳ mà chính nụ cười khiêm nhường, rạng rỡ và đôi mắt sáng nổi bật nhất trên gương mặt cô dâu hoàng gia trong ngày cưới.

Làm sao có được khuôn mặt trang điểm chỉ để tôn lên ưu điểm sẵn có như cô dâu Meghan Markle không thể đẹp hơn?
Đám cưới hoàng gia của hoàng tử Harry nước Anh và nữ diễn viên người Mỹ Meghan Markle khiến cả thế giới phải bàn tán suốt tuần qua. Hơn tất cả, vẻ duyên dáng đầy cuốn hút, đặc biệt là nụ cười khiêm nhường rạng rỡ cùng đôi mắt sáng sáng ngời hạnh phúc của cô dâu làm mềm lòng tất cả. Là tâm điểm của sự kiện thế kỷ, Meghan Markle xuất hiện lộng lẫy trong chiếc áo cưới cổ thuyền vương giả của nhà mốt Givenchy, gương mặt trang điểm tự nhiên, giữ nguyên những đốm tàn nhang lấm tấm nhưng thần thái rạng ngời.
Công nương mới của nước Anh đã giữ nguyên phong cách trang điểm đơn giản và tự nhiên vốn vẫn được cô áp dụng trong cuộc sống hàng ngày, trên thảm đỏ, các sự kiện và ngay cả trong buổi lễ trọng đại của đời mình.
Bí quyết trang điểm của cô dâu Meghan Markle1
Bí quyết của người đẹp bỗng chốc trở thành hình mẫu trong mơ của nhiều phụ nữ này là gì? Trong một cuộc phỏng vấn vào cuối năm ngoái, Meghan đã chia sẻ 2 bí quyết giúp cô luôn có được lớp nền mỏng nhẹ và tươi sáng như không hề có gì trên khuôn mặt.
1. Không dùng kem nền cho toàn khuôn mặt
Nữ diễn viên xinh đẹp chia sẻ: “Bạn chỉ nên sử dụng kem nền ở các vùng da cần che phủ. Thêm một điều quan trọng là dùng bông mút Beauty Blender (phiên bản cao cấp của những miếng mút trang điểm truyền thống) để tán kem nền ở các vị trí có thoa kem nền. Tôi không bao giờ muốn che giấu những đốm tàn nhang của mình nên ngay cả tôi hay các chuyên gia trang điểm cũng chỉ dùng kem nền ở một số vùng thay vì cho cả gương mặt”.
Cách tạo lớp nền này phù hợp với các bạn có làn da không quá nhiều khuyết điểm và muốn có lớp nền tự nhiên như không.
Bí quyết trang điểm của cô dâu Meghan Markle3
Bí quyết trang điểm của cô dâu Meghan Markle4
2. Đánh thức đôi mắt với bút che khuyết điểm Touche Éclat của YSL Beauty
Với cách tạo lớp nền đơn giản cùng màu son nhạt tự nhiên của Meghan thì việc tô điểm cho đôi mắt để tạo điểm nhấn lại càng quan trọng hơn. Bí quyết là đừng quên sử dụng mascara cho hàng mi dài thêm cuốn hút. Thêm một sản phẩm “thần thánh” là bút che khuyết điểm YSL Beauty Touche Éclat, giúp Meghan “hô biến” cho đôi mắt sáng và rạng rỡ hơn.
Theo lời công nương, cô thường sử dụng cây bút che khuyết điểm này ở góc trong của mắt. Bí quyết này đặc biệt hữu hiệu khi Meghan phải quay phim lúc 3 giờ sáng nhưng vẫn phải đảm bảo đôi mắt sáng ngời trong từng góc quay.
2 chuyên gia làm đẹp nổi tiếng được chọn trang điểm và làm tóc cho công nương mới của hoàng gia Anh trong ngày cưới chính là Daniel Martin và nhà tạo mẫu tóc Serge Normant.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.