Bí quyết sống trường thọ như người dân đảo Okinawa Nhật Bản

17/08/2020 08:00 GMT+7

Một món quà từ thiên nhiên có thể giúp mỗi người chúng ta sống chất lượng hơn mỗi ngày, đó là hoạt chất siêu nhờn fucoidan có trong tảo nâu Mozuku, Mekabu vùng biển Okinawa, Nhật Bản cùng với chiết xuất của sợi nấm Agaricus.

Người dân sống ở đảo Okinawa, Nhật Bản được biết đến với tuổi thọ cao nhất thế giới. Theo khảo sát thì cuộc sống và thói quen ăn uống của họ rất giản dị nhưng lại là bí quyết để giúp họ có cuộc sống thọ và khỏe mạnh. Phần lớn họ ăn uống nhiều rau, ít muối và ít đạm. Điểm chú ý nhất đó là rong biển được xem là thức ăn chính và lượng rong biển được sử dụng hằng ngày đã cung cấp cho họ một lượng hoạt chất fucoidan để có thể giữ được cuộc sống khỏe và trường thọ.
Công thức độc quyền với sự kết hợp hoàn hảo từ tảo nâu Mozuku, tảo nâu Mekabu và nấm Agaricus

Công thức độc quyền với sự kết hợp hoàn hảo từ tảo nâu Mozuku, tảo nâu Mekabu và nấm Agaricus

Ung thư đang có xu hướng phát triển nhanh trên thế giới. Việt Nam là nước nằm trong nhóm có tỷ lệ người mắc bệnh cao. Tổ chức Ung thư toàn cầu (GLOBOCAN) thống kê năm 2018 Việt Nam, bệnh ung thư gan có 25.335 ca mắc mới và 25.404 trường hợp tử vong. Bệnh ung thư phổi xếp thứ hai với 23.667 người phát hiện bệnh trong năm và 20.701 người tử vong. Phân chia theo giới, ung thư gan đang dẫn đầu loại bệnh ung thư thường gặp ở người nam, kế tiếp là phổi, dạ dày, đại trực tràng. Ở nữ giới ung thư thường gặp lần lượt là vú, dạ dày, phổi. Phần lớn bệnh ung thư đều có thể chữa khỏi nếu phát hiện sớm, điều trị kịp thời và đúng phương pháp. Ung thư xảy ra khi có nhiều tế bào bất thường mà hệ thống miễn dịch trong cơ thể không thể xử lý kịp. Thay vì chết, các tế bào bất thường này tiếp tục phát triển không kiểm soát, từ đó hình thành các khối u ở mô. Vì vậy, để hỗ trợ cho quá trình điều trị ung thư, việc tăng cường hệ miễn dịch rất được chú trọng.
Từ năm 1996, các nhà nghiên cứu Nhật Bản đã nghiên cứu về lợi ích sức khỏe của hoạt chất fucoidan. Hợp chất thiên nhiên fucoidan có trong tảo nâu Mozuku và Mekabu của vùng Okinawa, đã được chứng minh giúp hỗ trợ làm tăng cường hệ miễn dịch và trực tiếp tấn công vào các tế bào dị thường, hỗ trợ kích hoạt chương trình tế bào tự chết và những lợi ích sức khỏe khác. Sự kết hợp hoàn hảo hai loại fucoidan của tảo nâu Mozuku và Mekabu và nấm Agaricus giúp bảo vệ sức khỏe mà không đặt gánh nặng quá mức lên cơ thể.
Sản phẩm Fucoidan UMI NO SHIUZKU được kiểm tra chặt chẽ với quy trình nghiêm ngặt

Sản phẩm Fucoidan UMI NO SHIUZKU được kiểm tra chặt chẽ với quy trình nghiêm ngặt

Các sản phẩm từ hợp chất fucoidan là sự kết hợp hoàn hảo từ chiết xuất tảo nâu Mozuku, chiết xuất tảo nâu Mekabu, bột tinh chế từ nấm Agaricus, giúp hỗ trợ nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ hạn chế quá trình oxy hóa, thích hợp cho người cần nâng cao sức đề kháng, người cần giảm tác hại do hóa trị, xạ trị.
Với “Món quà từ thiên nhiên” này, ai cũng có thể chăm sóc sức khỏe ngay lúc còn đang khỏe mạnh, không đợi đến lúc mắc bệnh nan y mới lo chạy chữa, sống trường thọ như người dân đảo Okinawa. 
SẢN PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE FUCOIDAN UMI NO SHIZUKU “MÓN QUÀ TỪ THIÊN NHIÊN”
Sản phẩm hợp chất Fucoidan kết hợp chiết xuất từ nấm Agaricus được ví là “Món quà từ thiên nhiên”, sản xuất 100% tại Nhật Bản, đã có mặt ở nhiều quốc gia. Sản phẩm Fucoidan có 3 dạng: bột, viên và nước, phù hợp dùng cho mọi lứa tuổi và tiện dụng khi sử dụng, bảo quản.
"Fucoidan", nguyên liệu thô của sản phẩm UMI NO SHIZUKU, được chiết xuất từ các loại tảo biển có màu nâu như tảo Mozuku và Mekabu. Đặc biệt, tảo nâu Mozuku ở đảo Okinawa được xem là một loại thức ăn của người dân Nhật Bản. Vì được hấp thụ rất nhiều vitamin và khoáng chất ở vùng biển có môi trường nước và không khí sạch trong quá trình phát triển nên tảo Mozuku ở đây rất phong phú về hàm lượng Fucoidan.Trong nhiều năm qua, chúng tôi chỉ chuyên tâm nghiên cứu về Fucoidan. Chúng tôi đã và sẽ tiếp tục mang tới sức khỏe cho tất cả mọi người với UMI NO SHIZUKU.
Để tư vấn và đặt hàng, xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH UMI NO SHIZUKU
Trụ sở chính: Phòng 3A, tầng 33, Tòa nhà Tài chính Bitexco, số 2 đường Hải Triều, Q.1, TP.HCM.
Văn phòng Hà Nội: Phòng 1702, Tầng 17, Tòa nhà Gelex, Số 52 Lê Đại Hành, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.
TỔNG ĐÀI MIỄN PHÍ: 1800 55 88 02
Xem thêm tại: www.kfucoidan.com.vn
Giấy phép QC số:00526/2019/ATTPXNQCdo Bộ Y tế cấp ngày 29.3.2019.
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.