Bí quyết rạng rỡ, tràn năng lượng của các hot mom

26/09/2018 09:00 GMT+7

Phụ nữ ngày nay phải chịu nhiều áp lực cuộc sống, từ công việc đến gia đình, chính những điều này ảnh hưởng không nhỏ đến nhan sắc của các chị em.

Trang Moon và Hana Giang Anh là những hot mom được nhiều người yêu mến, bởi dù bận rộn với công việc và gia đình nhưng vẫn luôn trẻ trung, rạng rỡ. Thật bất ngờ khi cả hai có cùng bí quyết làm đẹp từ loại thức uống hữu cơ đang gây sốt!
Hot mom Trang Moon hé lộ bí quyết luôn tươi trẻ sau 3 lần “vượt cạn”
Dù đã là bà mẹ 3 con và bận rộn với công việc MC nhưng Trang Moon luôn giữ được cho mình vẻ trẻ trung, tươi tắn
Dù đã là bà mẹ 3 con và bận rộn với công việc MC nhưng Trang Moon luôn giữ được cho mình vẻ trẻ trung, tươi tắn
Khi mang thai, nhiều mẹ bầu cảm thấy thiếu tự tin với sắc vóc của mình nhưng lại lo sợ các phương pháp làm đẹp có thể gây ảnh hưởng đến em bé. Thực tế, có nhiều cách để các chị em cải thiện vẻ ngoài mà vẫn tốt cho thai nhi, trong đó chế độ dinh dưỡng trong thai kỳ là vô cùng quan trọng.
Đã qua 3 lần “vượt cạn” nhưng vẫn luôn giữ cho mình vẻ trẻ trung, rạng rỡ, mới đây Trang Moon - bà mẹ nổi tiếng trên mạng xã hội, đã bật mí cho mọi người về loại thực phẩm hữu cơ cô nàng tin tưởng sử dụng khi mang thai: “Nếu bây giờ mà ngồi liệt kê các động lực để lên tinh thần “sản xuất” bạn thứ 4, thì đây chính là một trong những động lực to nhất: Nước dừa thần thánh mình uống đợt bầu bạn Bơ, giờ đã có dòng hữu cơ - organic”.
Nước dừa từ lâu đã được xem là loại thức uống thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt với phụ nữ mang thai đã qua tam cá nguyệt thứ nhất an toàn, nước dừa có tác dụng cung cấp chất lỏng cho cơ thể, giảm tình trạng rạn da, vừa tăng cường các loại vitamin, dưỡng chất có lợi cho thai nhi. “Là thức uống giải khát thiên nhiên, giàu khoáng chất thiết yếu như Na, K, P, Ca, Mg; tốt cho tất cả mọi người, từ trẻ em, tới người già, bà bầu tới nhân viên văn phòng”, MC Trang Moon hào hứng liệt kê những thành phần cực tốt có trong nước dừa.
Hana Giang Anh phấn khích: “Na mới phát hiện nước dừa hữu cơ cũng sử dụng như một loại nước uống bù điện giải hiệu quả khi tập luyện”
Hana Giang Anh thích thú với nước dừa hữu cơ - loại thức uống thiên nhiên giúp bổ sung năng lượng hiệu quả
Hana Giang Anh thích thú với nước dừa hữu cơ - loại thức uống thiên nhiên giúp bổ sung năng lượng hiệu quả
Nếu thường xuyên theo dõi trang cá nhân của Hana Giang Anh, chắc hẳn nhiều bạn sẽ biết lý do vì sao cô nàng luôn có vẻ ngoài tươi trẻ, vóc dáng chuẩn mực đáng mơ ước. Không chỉ chăm chỉ tập luyện thể thao, bí quyết của Hana Giang Anh còn là chế độ dinh dưỡng hằng ngày. Đặc biệt, cung cấp năng lượng sau khi tập luyện là điều Hana vô cùng chú trọng.
Bởi theo đuổi lối sống lành mạnh, cô nàng thường tránh xa những loại thực phẩm không có nguồn gốc thiên nhiên, ngay cả thức uống sau khi vận động cũng được Hana tìm tòi, nghiên cứu: “Có lẽ mọi người cũng giống Na, trước giờ nghĩ nước bù điện giải lúc tập là mấy loại có ga hay bán trên thị trường, nhưng không, Na mới phát hiện nước dừa hữu cơ cũng sử dụng như nước uống bù điện giải khi tập luyện được".
Giang Anh lý giải cho việc mình tin dùng nước dừa hữu cơ bởi đây là sản phẩm có xuất xứ organic, đúng theo phong cách sống cô đang theo đuổi nhiều năm qua, đồng thời thức uống này còn chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể: “Sau khi xem bảng thành phần Na mới phát hiện ra nước dừa này có nhiều kali, natri, canxi, phốt pho và magie. Sau khi tập cơ thể của mình bị mất rất nhiều khoáng chất và muối qua việc toát mồ hôi, bây giờ trong nước dừa Cocoxim Organic đã đáp ứng được nhu cầu kali, bù muối (natri), bù magie và có canxi, phốt pho sẽ làm xương mình chắc khỏe hơn”.
Giữ nét thanh xuân rạng rỡ với nước dừa hữu cơ
Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh tác dụng tuyệt vời của nước dừa với sắc đẹp. Trong nước dừa có chứa nhiều khoáng chất thiết yếu, giúp cân bằng lượng nước trong cơ thể, thanh nhiệt, giữ ẩm tự nhiên cho làn da rạng rỡ, mịn màng và chậm lão hóa. Ngoài tác dụng làm đẹp, nước dừa còn hỗ trợ hệ miễn dịch, kháng viêm, giúp tim mạch, hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
Nước dừa hữu cơ cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho làn da và vóc dáng của chị em phụ nữ
Nước dừa hữu cơ cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho làn da và vóc dáng của chị em phụ nữ
Chính những lợi ích trên khiến nước dừa không chỉ được chị em phụ nữ tin dùng để làm đẹp, mà còn được nhiều người chọn làm thức uống hàng ngày để bổ sung dưỡng chất. Vừa qua, Betrimex đã cho ra mắt dòng nước dừa hữu cơ Cocoxim nguyên chất được sản xuất từ vùng nguyên liệu đạt chuẩn quốc tế với 100% nước dừa tự nhiên, không thêm đường, không sử dụng nước dừa cô đặc trong chế biến. Sản phẩm không chỉ đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng trong nước mà còn xuất khẩu sang hơn 20 nước trên thế giới.
Hiện sản phẩm Nước dừa Cocoxim Organic nguyên chất có mặt tại khắp các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi trên cả nước với giá bán lẻ 27.000 VND/hộp 330 ml. Để biết thêm thông tin, xin vui lòng truy cập website: http://cocoxim.com hoặc theo dõi fanpage: www.facebook.com/cocoximvietnam
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.